Sao thế giới 2016-05-18 00:17:52

Thân hình gợi cảm của nữ thần mới thay thế Seol Hyun - sao Hàn em nào cũng đẹp :x


Nara (Hello Venus) chính là người sẽ thay thế vị trí của Seol Hyun trong một hợp đồng quảng cáo nổi tiếng.


Hãng viễn thông lớn của Hàn Quốc, SK Telecom vừa thông báo họ sẽ thay đổi người đại diện. Trước đó, Seol Hyun chính là gương mặt quảng cáo nổi tiếng nhất của thương hiệu này. Hình ảnh Seol Hyun khoe đường cong gợi cảm trong ảnh quảng cáo trở nên nổi tiếng, giúp cô nàng trở thành hình mẫu lý tưởng mới của phái nam Hàn. Người thay thế Seol Hyun là thành viên nhóm Hello Venus, Nara.


Hình ảnh Nara nhảy trong mẫu quảng cáo mới, khoe vòng eo con kiến, vòng 1 gợi cảm thu hút sự chú ý của công chúng Hàn. Nhiều người dự đoán cô nàng sẽ sớm trở thành biểu tượng gợi cảm mới của Hàn Quốc. Nara cao 1m7 và sở hữu đôi chân dài 105cm.


Nữ ca sĩ sở hữu chiều cao tốt, chân thon, hông rộng, đúng với nét đẹp hiện đại được người dân Hàn yêu thích.


Hình thể cực gợi cảm của Nara trong hậu trường chụp ảnh quảng cáo. Dù không có những công nghệ chỉnh sửa, nữ ca sĩ vẫn khiến người xem ấn tượng với những đường cong cơ thể.


Hãng SK Telecom đăng thông tin đổi người mẫu, lựa chọn Nara thay thế đúng vào lúc Seol Hyun đang gặp scandal kém hiểu biết lịch sử, bị chỉ trích nặng nề. Netizen Hàn cho rằng công ty lo sợ những ảnh hưởng tiêu cực nên thay đổi người đại diện.


Tuy nhiên, phía nhãn hàng đã phủ nhận và cho biết việc thay đổi người mẫu được quyết định từ trước, việc thông báo vào thời điểm này chỉ có phần không thích hợp, dễ gây hiểu lầm. Nara được quyết định trở thành gương măt quảng bá chính.


Hình ảnh gợi cảm của Nara trên sân khấu, so với Seol Hyun thì cô nàng không hề kém cạnh về tỉ lệ cơ thể, vẻ gợi cảm.


Những đường cong hút mắt của Nara trên tạp chí.


Nhan sắc xinh đẹp của Nara khi chụp ảnh cho bìa album mới, mái tóc bob ngắn rất hợp với hình tượng hiện đại của cô nàng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)