Hot boy - hot girl 2017-10-20 04:17:00

Thân hình nóng bỏng 'chuẩn người mẫu' của Thảo Bebe - Bà xã tương lai của ca sĩ Khắc Việt


Thanh Thảo (Thảo Bebe) vợ sắp cưới của ca sĩ Khắc Việt đã có nhiều năm tiếp xúc với nghệ thuật và hiện là DJ khá nổi tiếng tại Hà Nội.

Khắc Việt công khai tình yêu với DJ Thanh Thảo vào giữa tháng 7. Anh cũng không ngần ngại bày tỏ kế hoạch sẽ lập gia đình vào cuối năm nay. Tối 19/10, ngay trước ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nam ca sĩ Khắc Việt đã hạnh phúc chia sẻ hình ảnh lãng mạn của anh và bạn gái DJ trong buổi tiệc cầu hôn. Anh hài hước gửi lời cảm ơn mọi người vì đã giúp anh thực hiện "màn cầu hôn hơi lỗi" với bạn gái.







Hình ảnh trong lễ cầu hôn được nam ca sĩ chia sẻ

Trước đó, vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Khắc Việt khiến cả cộng đồng mạng lẫn truyền thông bất ngờ khi công khai hình ảnh bạn gái đồng thời tiết lộ cả hai sẽ về chung một nhà vào thời điểm cuối năm nay. Sau Đặng Thu Thảo và Khởi My, showbiz Việt chuẩn bị đón thêm một cặp vợ chồng "trai tài gái sắc" để khép lại năm 2017.







Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi

Được biết, bạn gái Khắc Việt tên Thanh Thảo (Thảo Bebe) sinh ngày 31 tháng 05 năm 1992 tại Hà Nội. Cô nàng sở hữu vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" với chiều cao 1m68, cùng với số đo 3 vòng đầy ghen tị 95 - 63 - 90 . Làm công việc ít nhiều liên quan đến ngành giải trí, Thanh Thảo sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào cũng như vóc dáng sexy, nóng bỏng không thua kém hot girl nào.

Thảo Bebe là cái tên không xa lạ với giới trẻ hà thành và cộng đồng mạng cả nước .Là Dj nổi tiếng tại bar vũ trường lớn tại Hà Nội , đến với nghề từ 15 tuổi trải qua bao thăng trầm trong công việc đến nay cô đã khẳng định được tên tuổi của mình. Cô xuất thân từ trường Cao đẳng Múa Việt Nam.









Thảo Bebe sở hữu thân hình nóng bỏng không thua kém bất kì người mẫu nào

Khắc Việt và bạn gái quen biết nhau trong một lần cô đi làm thêm khi còn sinh viên và đã có hơn một năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà. Khắc Việt tiết lộ rằng, anh từng nghĩ cô là người chơi bời, lăng nhăng bởi cô ăn mặc rất sexy. Tuy nhiên, càng tiếp xúc anh càng nhận ra cô ngoan ngoãn, rất chăm chỉ làm việc và không thích bia rượu. Cô còn kinh doanh online để có thêm thu nhập giúp gia đình.





Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm trên facebook
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)