Hot boy - hot girl 2017-08-13 06:44:57

Thân hình nuột nà của Miss Teen 9X Hà thành


Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp, Miss Teen 9X Hà thành còn khiến dân mạng nghiêng ngả vì thân hình nuột nà của mình.



Miss Teen là cuộc thi thường niên được giới trẻ chú ý, đây là dịp nhiều gương mặt nữ sinh đa tài, xinh đẹp xuất hiện. Mới đây nhất, cô bạn Miss Teen 9X Hà thành có tên Phùng Thị Diệu Thúy là một cái tên gây chú ý.



Phùng Thị Diệu Thúy (SN 1999) tại Hà Nội, hiện cô bạn này đang là sinh viên năm nhất ngành ngôn ngữ Bồ Đào Nha của Đại học Hà Nội.



Xuất hiện trong buổi casting tài năng của cuộc thi Miss Teen 2017 tại Hà Nội, Diệu Thúy là gương mặt thu hút ống kính hơn cả bởi thân hình nõn nà với những đường cong chuẩn mực, đôi chân dài, thon và thẳng tắp cùng nước da trắng ngần giúp cho cô nổi bật giữa hàng trăm thí sinh đến dự thi.



Không chỉ vậy, 9X Hà thành này còn có khuôn mặt được đánh giá khá ưa nhìn với ngũ quan tinh xảo. Bên cạnh đó, nhiều dân mạng còn đánh giá rằng, vẻ đẹp của Diệu Thúy xinh đẹp như búp bê.



Khác với hầu hết thí sinh Miss Teen 2017 mang vẻ trong sáng, thánh thiện, Diệu Thúy lại chọn cho mình cách tạo hình với vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm.



Lục lọi lại quá khứ, nhiều dân mạng biết rằng Diệu Thúy không phải gương mặt xa lạ khi cô nàng đã có 4 năm góp mặt trong một nhóm nhảy có tên Stay Crew và thường đi diễn tại các sự kiện giới trẻ, trung tâm văn hóa.



Cũng chính những năm tháng tham gia nhóm nhảy đã giúp cô bạn 9X xinh đẹp này sở hữu thân hình đẹp được đánh giá là "nõn nà" khiến không ít bậc anh chị phải ghen tỵ.



Không chỉ vậy, Diệu Thúy còn là mẫu ảnh quen thuộc của các shop quần áo được giới trẻ Hà thành yêu thích.



Đam mê nghệ thuật ngay từ nhỏ, Diệu Thúy định hình phong cách cho mình. Cô bạn này có thể biến hóa "khôn lường" phong cách của mình từ quyến rũ cho đến ngọt ngào.



Niềm đam mê nghệ thuật của Diệu Thúy rất lớn nên cô nàng vẫn cố gắng vừa đảm bảo việc học vừa theo đuổi đam mê ca hát, nhảy múa. Ảnh sử dụng trong bài: NVCC.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)