Sao Việt 2009-01-03 04:32:18

Thần tượng âm nhạc Việt Nam sắp lộ diện


Chỉ còn hai chàng trai Quốc Thiên và Thanh Duy có mặt trong đêm chung kết Gala Việt Nam Idol 2008. Thanh Duy hay Quốc Thiên sẽ thành Thần tượng âm nhạc?
Hôm qua, tại đêm thông báo kết quả Gala 8 – Hát tặng người thân yêu, cô gái duy nhất trong Top 3 Duyên Anh đã chia tay hai người bạn với nụ cười tự tin và lời “thách thức” : “Biết đâu sau này Duyên Anh sẽ còn nổi bật hơn cả Idol 2008 thì sao?” Thoáng một nét buồn trong mắt nhưng Duyên Anh đã không khóc bởi sự dừng lại của cô hoàn toàn do kém may mắn hơn những người bạn kia. Duyên Anh đã thể hiện được cá tính, phong cách cũng như khả năng làm chủ sân khấu của mình.
Duyên Anh trong đêm Gala 8.
Thanh Duy và Quốc Thiên có thể nói là “kẻ tám lạng người nửa cân”. Sở hữu chất giọng khỏe, truyền cảm, Quốc Thiên thường gây được cảm tình bởi những cảm xúc mà anh truyền cho người nghe. Trong khi đó, Thanh Duy lại thường chinh phục các khán giả - đặc biệt và khán giả nữ bởi cách diễn xuất trẻ trung, gương mặt sáng ngời và nụ cười rạng rỡ.
Ở một cuộc thi mà sự bình chọn của khán giả chiếm ảnh hưởng lớn như Việt Nam Idol thì Thanh Duy và Quốc Thiên sẽ cạnh tranh với nhau xem ai may mắn hơn ai mà thôi.
Chỉ còn một tuần nữa, thần tượng âm nhạc Việt Nam sẽ chính thức lộ diện. Chiều nay, Thanh Duy và Quốc Thiên sẽ tham gia một buổi giao lưu với các sinh viên TP HCM – những người sẽ góp phần quyết định “số phận” của thần tượng 2008.
H.K
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)