Tâm sự - chia sẻ 2011-11-12 08:17:07

thằng đểu và thằng thật thà


Thằng đểu là 1 thằng lăng nhăng,đẹp trai , nhà giàu , có tiền , có xe…… là 1 thằng sành đời , bít ăn chơi … nó cuốn hút các cô gái bằng vẽ lịch lãm , giàu có , xe xua , hiểu bít , miệng mồm …… nó lừa tình các cô gái mà nạn nhân của nó đủ mọi thành phần : girl best , bít ăn chơi …. cho đến các cô gái nai tơ , hiền lành , chưa bít đến iu là thế nào ….

việc nó tán tĩnh 1 cô gái là ko khó . sau khi đã thực sự chiếm dc tình cảm của họ . nó lại lên kế hoạch cho những dự định xấu . nó đã chiếm dc cô gái …. " tự hiểu " , sau lần qua đường đó , nó trỡ nên lạnh nhạt với cô gái , ko quan tâm j đến cô gái đó , làm cho cô gái suy sụp ….. cuối cùng là chia tay , nó đễ lai 1 vết thương khó phai trong cô gái ……

thằng thật thà là 1 thằng nhìn cũng xinh trai , có vẽ ngu ngu , nhưng đôi khi cũng tạo nên sự hiếu kì cho các cô gái , có thể cũng là con nhà giàu , cũng có xe , cũng có tiền , tuy nhiên nó ko phải là 1 người ăn chơi , sống cũng có đạo đức ,vậy mà cũng có 1 số người nghĩ nó là 1 thằng đểu …… nó cũng chưa từng trãi nghiệm nhiều trong tình cảm , chưa 1 lần nắm tay người mình yêu …..

nó hoàn toàn ngu ngơ trong tình cảm , đôi lúc nó thấy ban bè nó bùn vì iu , nó cũng rút dc kinh nghiệm nho nhỏ cho mình . tuy vậy , những jì nó rút ra dc chĩ có thể tóm lai trong vài từ " ko tin tưởng vào tinh iu " ……

Thế rùi 1 ngày , nó gặp 1 cô gái . cô gái làm nó sống có ích hơn , làm nó vui vẽ hơn , làm nó cảm thấy ấm ấp hơn …… nó cảm thấy hạnh phúc khi gặp cô gái , dành thời gian cã ngày chỉ đễ ngắm hình cô gái trong blog …. nó lo cho cô gái , nó quan tâm đến cô gái ….. nó yêu từ lúc nào ko hay …. và rùi cái ngày khiến no sụp đổ cũng ko xa,cô gái cho nó biết nó chỉ là ng đến sau… thế nhưng nó vẫn cảm ơn cô ấy , vì nó bít , khoảng thời gian ngắn ngũi và hạnh phúc nhất là được lặng lẽ nhìn cô ấy từ phía sau

New">Thằng đểu và thằng thật thà là 2 thằng bạn thân của nhau !

thằng đểu thì lun kễ với thằng thật thà về những cuộc tình qua đường " đc xem là những chiến tích của nó " . còn thằng thật thà thì lun đối lại bằng vẽ ngưỡng mộ măc dù sâu trong tâm trí , nó vẫn ko ưa jì những trò thiếu đạo đức như vậy …..

đến 1 ngày , thằng thật thà ko thể chịu nỗi cách ăn nói của thằng đểu nữa . nó quát lớn :" mày im đi …. " thế là 2 thằng cãi nhau :

thằng đểu nói :" mày chĩ là 1 thằng thất bại trong tình iu , mày hãy nghĩ xem , mày iu con nhỏ đó thế nào ? vậy mà , cuối cùng nó đã đối xử với mày thế nào ? từ đó đến h mày bị đá bao nhiêu lần rùi ? sao mày ngu wé vậy ! sao mày thật lòng với người ta vậy ? sao mày hết lòng với người ta vậy ? …….

hàng loạt những câu hỏi đc đưa ra khiến thằng thật thà ko tài nào trả lời nỗi , nó chợt bùn …… bùn lắm , nó nhớ đến cảm giác nó chờ đợi câu nói chia tay của cô gái ….. khi cô gái nói với nó " em có chuyện mún nói với anh " , nó sợ cảm giác hụt hẫg , nên nó đã cố chuẩn bị cho nó 1 tâm lý sẵn sàng …….

nó im lặng 1 hồi , rùi nó cũng đáp lại thằng đểu :" mày có bít tao đã bùn thế nào ko , bây h thực sự tao ko mún iu ai hết , tao sợ rùi tao sẽ bi bỏ rơi , tao sợ tình cảm của tao lại làm cho người ta bị mất tự do , tao sợ lắm mày bít ko ….. "

thằng thật thà tiếp tục đáp :" tao sợ , nếu tao là 1 thằng đểu , thì tao sẽ cắn rứt với chính lương tâm tao . tao hiểu cảm giác bị bỏ rơi là thế nào , tao ko mún làm người khác bùn vì đơn giản tao đã từng trải qua cảm giác đó và trong 1 vài giây , tao cảm nhận nó kinh khũng đến mức nào …. " !

vào lúc này , thấy thằng bạn thật thà lưng lưng nước mắt , thằng đểu cũng bùn lây

thằng đểu đáp :" thui , tao xin lỗi mày , tao chĩ mún tốt cho mày thui , tao ko mún mày bị bọn con gái lừa dối , tao bít mày đang phân vân lựa chọn giữa cách sống của 1 thằng đểu và 1 thằng thật thà ….. và tao cũng bít sự lựa chọn của mày ….. mày hãy nhìn 1 thắng đểu như tao nè , chính bọn con gái đã làm nên con người tao , tại vì tao mún trả thù … trả thù cái bọn đã làm tao khổ , làm tao khốn đốn , làm tao suy sụp ……..

vào lúc này , cã 2 thằng đều khóc sướt mướt , chúng là bạn thân , vì vậy ko ai khác chúng hiểu nhau hơn cã anh em ruột …..

thằng thật thà lau nước mắt , rùi đáp :" mày nè , tao quý mày lắm , tao bít mày lo cho tao , tao chĩ mún nói là tao có cách sống riêng , có thể cách sống của tao sẽ làm tao thiệt thòi nhiều đó . nhưng thực sự tao ko cắn rứt với lương tâm . tao nghĩ , người tốt sẽ gặp điều may mắn , sẽ tìm ra hạnh phúc . điều quan trọng ở đây là mình sống phải có niềm tin , phải tin tưởng vào tình iu ……

tao mong mày cũng sống như tao thằng đểu àh !!! …..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)