Phim ảnh 2008-09-25 11:48:36

thang duy & tình đầu :x


Ngôi sao phim "Sắc giới" như chết chìm trong ánh mắt của chàng Chu Vũ Thần, khi cả hai mới 16 tuổi.

Diễn viên Thang Duy. Ảnh: Tangwei.org. Từ khi Thang Duy (Tang Wei) nổi danh như sóng cồn với phim Sắc giới (Lust, Caution), chuyện tình cảm của cô trở thành mối quan tâm của công chúng. Ai là người tình đầu tiên của minh tinh này? Hóa ra người đó không phải Điền Vũ (Tian Yu) - người đã bỏ Thang Duy sau khi cô diễn cảnh sex nóng bỏng trong Sắc giới với Lương Triều Vỹ. Mối tình đầu của nàng Vương Giai Chi là Chu Vũ Thần (Zhu Yuchen), diễn viên của phim Phấn đấu (Struggle).


Chàng và nàng gặp nhau lần đầu tiên tại Hàng Châu vào mùa xuân năm 1995, khi Thang Duy 16 tuổi. Đó là lần cô tham gia cuộc thi tuyển làm diễn viên. Trong khi chờ đến lượt mình, cô phát hiện có một anh chàng cũng mặc đồ đỏ cứ nhìn mình đắm đuối. Cô đỏ mặt vì xấu hổ. Họ đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên.



Không lâu sau đó, Chu Vũ Thần tái ngộ Thang Duy trong một ngày trời mưa. Lúc này, họ đã là bạn học. Không bất ngờ, chàng và nàng hạnh phúc khi gặp lại nhau.

Diễn viên Chu Vũ Thần. Ảnh: Netease. Năm 1997, năm học thứ ba, họ đã là một cặp tình nhân say đắm. Nhưng cả Thang Duy và Chu Vũ Thần đều chỉ cười trước những lời trêu chọc của bạn bè rằng, họ nên kết hôn đi thôi. Sau đó, họ cùng nhau lên Bắc Kinh, dù anh đỗ đại học, còn cô trượt. Thang Duy thuê một căn phòng với giá 300 nhân dân tệ một tháng. Trong nhà chỉ có một chiếc giường, một ghế sofa và máy giặt. Còn Chu Vũ Thần sống trong trường, không xa nơi cô ở.

Nơi Thang Duy từng ở khi mới từ Hàng Châu tới Bắc Kinh. Ảnh: Netease. Theo Netease, năm 2000, Thang Duy liên tục tham gia các kỳ thi để tìm kiếm cơ hội học tiếp và cuối cùng cũng đỗ. Nhưng đây cũng là quãng thời gian nảy sinh nhiều trục trặc trong quan hệ của hai người. Những lần Chu Vũ Thần đến thăm cô ngày càng ít. Có lần cãi nhau, Thang Duy bỏ đi trong trời mưa tầm tã, khiến người yêu tìm cô khắp thành phố. Cô biến mất suốt hai tuần.

Bây giờ Thang Duy đã là ngôi sao đẳng cấp thế giới. Ảnh: Tangwei.org. 2002 là năm Chu Vũ Thần thi tốt nghiệp đại học. Thang Duy ngồi hàng ghế đầu, xem anh biểu diễn và cô đã rơi nước mắt. Đến năm 2004, Vũ Thần không đến dự buổi biểu diễn tốt nghiệp của cô.
Từ khi Thang Duy trở thành minh tinh với Sắc giới (2007) của đạo diễn Lý An (Ang Lee), Chu Vũ Thần đã thề không bao giờ xem bộ phim này, cũng như không tìm đọc các bài báo về người tình cũ xinh đẹp này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)