Sao teen 2009-08-26 00:01:00

“Thăng hết cỡ” cùng “hàng khủng” của Yến Trang và Đông Nhi


Click, click nhanh nào!!!
Sau hit “Có khi nào không anh” (Dance version) – ca khúc đầu tiên đánh dấu sự nghiệp solo được tung ra từ tháng 06 thì đến tận nay, các fans của Yến Trang vẫn ngày ngày “dài cổ” chờ đợi ca khúc mới từ thần tượng. Mặc dù đã biết được “tung tích” của sản phẩm mới – ca khúc “Đến thật gần” từ khá lâu qua những lần Yến Trang biểu diễn trên sân khấu, nhưng còn bản master thì vẫn trong vòng bí mật vì bị chị ấy “ém” khá kĩ để chờ đợi “thời cơ” cho online chính thức. Thế là dù đã có cái để hy vọng nhưng các fans của Yến Trang vẫn phải chờ và chờ…



Nhưng hôm nay thì chúng tớ sẽ không để các bạn phải “dài cổ” tiếp tục nữa đâu, bản master còn nóng hổi của “Đến thật gần” đã xuất hiện và chờ tất cả cùng “chén” đây! Là một bản nhạc Ngoại, lời Việt theo xu hướng Dance đang thịnh hành, “Đến thật gần” bảo đãm sẽ “kéo” các bạn cùng nhún nhẩy ngay những giây đầu tiên sau khi đã ấn Play đấy! Nhạc cực “sung” nên khỏi phải hỏi tại sao những lần xuất hiện gần đây của Yến Trang lại sexy và “nóng bỏng” đến thế. Đặc biệt, sắp tới đây chúng tớ sẽ còn update thêm màn biểu diễn cực gợi cảm ca khúc này của Yến Trang đấy, nhớ ghé thăm chúng tớ thường xuyên để thưởng thức nhé!


















Yến Trang cùng "Đến thật gần" và những hình ảnh mới nhất

Bên cạnh ca khúc của Yến Trang thì trong bản tin hôm nay còn có một sản phẩm cũng “hot” không kém nè! Đó là phiên bản mới hoàn toàn của “Bối rối” – bản hit của cô bạn Đông Nhi đã “làm mưa làm gió” trong suốt mùa hè vừa qua và dẫn đầu hàng loạt bảng xếp hạng nghe nhạc online một thời gian dài. Ca khúc này vừa qua đã được Đông Nhi bật mí trước trong các chương trình Giai Điệu Kết Nối, Hòa Nhịp Bạn Trẻ… và ngay lập tức được các teens nhà mình “săn đón” khá nhiệt tình. Theo chính bật mí của Đông Nhi thì phiên bản mới được remix lại này còn hay hơn cả bản “nguyên thủy”, để kiểm chứng thì cùng chúng tớ “check” ngay bên dưới nào!!!
















"Bối rối" (Remix) được Đông Nhi biểu diễn cực sung!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)