Sao Việt 2009-01-19 04:29:25

Thanh Hằng - Việt Anh cùng đón Mai Vàng


Cặp diễn viên phim "Gia tài bác sĩ" cùng được tôn vinh trong đêm trao giải Mai Vàng tối 18/1, với danh hiệu Diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất.
Việt Anh nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất qua hai bộ phim Chạy án 2Gia tài bác sĩ. "Thiếu gia Cao Thanh Lâm" chia sẻ, anh rất bất ngờ với giải thưởng này và coi đây như món quà ý nghĩa cuối năm. "Giải thưởng này ghi nhận sự nỗ lực của tôi trong suốt một năm qua. Khi làm phim, tôi chỉ nghĩ phải cố gắng hết mình và không ngờ lại được trao giải thưởng danh giá như Mai Vàng. Tôi nghĩ, mình cũng may mắn vì những diễn viên khác trong danh sách đề cử (Chi Bảo, Hiếu Hiền, Johnny Trí Nguyễn) đều xứng đáng được giải", Việt Anh cho biết.



Việt Anh bên diễn viên Phan Hòa trong "Chạy án". Ảnh: VFC.
Người mẫu Thanh Hằng được vinh danh qua vai diễn An trong bộ phim Nụ hôn thần chết (phim chiếu Tết năm 2008). Cô vượt qua những ứng cử viên khác là Tăng Thanh Hà (Bỗng dưng muốn khóc), Phi Thanh Vân (Cô gái xấu xí), Trịnh Kim Chi (Một ngày không có em). Một bất ngờ đến với cả Thanh Hằng và Việt Anh khi cặp bạn diễn đẹp đôi trong Gia tài bác sĩ cùng bước lên bục giải thưởng. Việt Anh tiết lộ, cả hai đã hẹn nhau sẽ tổ chức bữa tiệc mừng trước Tết vì đêm trao giải kết thúc muộn quá.



Việt Anh và Thanh Hằng trong phim "Gia tài bác sĩ".
Ảnh: Blog Thanh Hằng.
Ở hạng mục Đạo diễn phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất, danh hiệu chiến thắng giành cho Vũ Ngọc Đãng với phim Bỗng dưng muốn khóc. Câu chuyện cổ tích hiện đại về cô gái bán sách mù chữ có rating cao nhất trong số các phim truyền hình trong năm và nhận được hầu hết ý kiến khen ngợi của khán giả. Sau thành công này, Vũ Ngọc Đãng tiếp tục làm mưa gió trên các rạp chiếu với phim Tết Đẹp từng centimet. Trong đêm trao giải, vị đạo diễn cá tính này bận việc nên không thể đến tham dự và nhận danh hiệu.

Giải thưởng Mai Vàng do báo Người lao động tổ chức, với độc giả, giới chuyên môn và báo chí bầu chọn cho những nghệ sĩ và chương trình xuất sắc của năm. Ngoài điện ảnh - truyền hình, giải thưởng còn vinh danh những nghệ sĩ ở trong lĩnh vực ca nhạc, sân khấu, thời trang… Nam diễn viên trẻ Hòa Hiệp và nghệ sĩ Tuyết Thu nhận giải Diễn viên kịch được yêu thích nhất. Diễn viên Quyền Linh được được tôn vinh qua chương trình truyền hình Vượt lên chính mình.

Hoài Vũ

Nhận xét của bạn về giải thưởng của Thanh Hằng và Việt Anh?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)