Tin tức - pháp luật 2013-04-26 05:57:30

Thanh Hóa "chốt" quăng lưới bắt quái xế


[size=7] [/size]
 
[justify]Ngày 25/4, Đại tá Nguyễn Văn Bính - PGĐ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Công an tỉnh đã quyết định sử dụng thử nghiệm ống bắn lưới trong việc tuần tra kiểm soát trật tự an toàn giao thông.[/justify]
 






 
[justify]Trước mắt, Công an tỉnh sẽ cấp cho lực lượng làm nhiệm vụ 5 ống bắn lưới dùng thử nghiệm.

Theo đại tá Nguyễn Văn Bính cho biết thì dụng cụ ống bắn lưới không phải do Nhà máy Z111 sản xuất mà do một đơn vị của Bộ Quốc phòng chế tạo.

Hình ảnh mô phỏng thiết kế chiếc ống phóng lưới bùi nhùi của Công an Thanh Hóa

Được biết, việc sử dụng bùi nhùi bắt quái xế đã được Công an tỉnh Thanh Hóa thực hiện vào cuối năm 2011.

Theo đó, khi phát hiện người và xe vi phạm, cảnh sát sẽ ra tín hiệu yêu cầu dừng xe. Nếu người điều khiển chống đối, lạng lách bỏ chạy thì CSGT ở phía trước sẽ ném lưới vào bánh xe môtô để khống chế phương tiện vi phạm. Nếu trúng thì lưới sẽ cuốn vào may ơ, găm vào nan hoa, giảm xóc… và bó chặt bánh khiến xe không thể di chuyển.

Hình ảnh CSGT Thanh Hóa dùng bùi nhùi bắt quái xế

Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa, ông Trịnh Văn Chiến phát biểu tại Hội nghị trực tuyến của Chính phủ và các địa phương vào ngày 25/12/2012 nói: “Chúng tôi áp dụng bùi nhùi bắt quái xế thì toàn tỉnh không có đua xe trái phép. Giải pháp rất tốt, một số tỉnh đến nghiên cứu cách làm của chúng tôi.

Tôi nghĩ cái này làm rất hiệu quả, tiền ít mà người đua xe trái phép rất sợ trong khi đó chúng ta đưa ra nhiều giải pháp nhưng không giải quyết được tình hình".
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)