Chuyện shock 2013-04-02 03:17:42

Thánh maria ozawa chết rồi sao ????huhu buồn wa'


Maria Ozawa – bị gia đình từ bỏ và tin đồn chết trong đợt sóng thần
Maria Ozawa là ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng nhất Nhật Bản. Khi Ozawa vừa đủ tuổi vị thành niên và mang cuốn băng đầu tiên về cho gia đình xem, cô đã bị cha mẹ khước từ và vĩnh viễn không nhìn mặt cô con gái thêm một lần nào nữa.
Vào tháng 3/2011 những người hâm mộ cô gái đẹp kỳ lạ này đã “sốc” trước thông tin cô đã bỏ mạng trong đợt sóng thần.
Maria Ozawa có một lối sống xa hoa, shopping trong những cửa hiệu đắt đỏ, nghỉ ngơi trong một căn hộ ở Tokyo có giá thuê hàng tháng lên đến 1.800 USD và người thuê phải chứng minh thu nhập tối thiểu hàng tháng lên đến 8.000 USD. Ozawa mua xe sang và thuê hẳn 1 lái xe riêng vì cô mắc chứng sợ tự lái xe một mình. Cô thường xuyên đi nước ngoài để nghỉ ngơi, du lịch, lang thang trong những khu resort cao cấp.
Nền công nghiệp sản xuất phim khiêu dâm Nhật được coi là ngành dịch vụ hợp pháp hái ra tiền. Tuy nhiên, mua bán dâm lại là điều cấm kỵ ở đất nước mặt trời mọc. Ozawa không bán dâm. Cô bán hình ảnh và thân thể mình trên màn hình vô tuyến để đổi lấy hàng nghìn USD mơ ước mỗi tháng. Cô là thần tượng của rất nhiều nam giới không chỉ ở đất nước mặt trời mọc.
Nhiều người đã tiếc thương vì cái chết của Ozawa. Họ đau buồn vì cô ra đi khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, khi nhan sắc vẫn còn làm mê đắm vô khối đàn ông. Tuy vậy, vẫn có những người tỉnh táo. Họ đặt những dấu hỏi nghi vấn, và đưa ra các giả thuyết: Phải chăng, sự biến mất của Maria chỉ là tiền đề để một ngôi sao khiêu dâm khác nổi lên?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)