Teen 24h 2017-03-02 10:25:06

Thanh niên đòi gái 9 triệu tiền quà sau khi cưa không đổ - gái h ranh ma lắm, ae cẩn thận nha :))


Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao truyền tay nhau hàng chục bức ảnh chụp màn hình một cuộc tranh cãi, giằng co của đôi bạn trẻ xoay quanh vấn đề "chia tay đòi quà". Những bức ảnh này do chính cô gái chủ nhân của đoạn tin nhắn chụp lại và đăng tải với mục đích "bóc phốt" một anh chàng tán tỉnh cô không được nên quay ra đòi "tình phí".

Theo như lời cô gái chia sẻ, chàng trai này bắt đầu có ý định cưa cẩm cô rõ ràng từ 2 tháng trước, tuy nhiên cô cũng đã thể hiện là không có ý gì với chàng trai. Thời gian sau đó, chàng trai này thường xuyên đưa cô đi ăn, đi chơi và mua quà tặng cô không kể dịp gì. "Anh bảo nhận cho anh vui và em từ chối thì anh không chịu nè", cô gáiviết.

Đỉnh điểm, cô gái còn cho biết chàng trai đã chủ động mua tặng mình đôi giày trị giá 3,8 triệu. Tuy nhiên, sau một thời gian tán tỉnh tặng quà mãi mà cô không có ý định yêu lại, chàng trai đã quyết định "đòi quà".


Câu chuyện của cô gái thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Theo những dòng tin nhắn qua lại giữa chàng trai và cô gái có thể thấy được chàng trai nhớ rất rõ, chi tiết những gì cô gái đã "nợ" mình. Cụ thể như: "4,5 triệu tiền đi Đà Nẵng, 3,8 triệu tiền đôi giày…" cho đến những khoản tiền ăn uống khác và thậm chí là áo, cục sạc dự phòng và dây sạc rồi chốt lại "tổng cộng là 9,2 triệu. Ngoài ra anh chàng còn ấn định ngày trả là trước tháng 4 để chàng trai lấy tiền đi du lịch.


Chàng trai nhắn tin đòi tiền "tình phí" và quà đã tặng cho cô gái khi không được đáp lại tình cảm.
"Dở khóc dở cười" hơn nữa khi chàng trai nhất quyết phải đòi lại đôi giày hàng hiệu mới mình đã tặng cho T.N nhân dịp "trước sinh nhật" để "anh bán lại, lỗ cũng được".


Những dòng tin nhắn của chàng trai và cô gái khiến dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.
Sau khi đăng tải, những dòng tin nhắn đối đáp qua lại xung quanh chuyện "đòi quà" của chàng trai và cô gái đã khiến không ít cư dân mạng "khâm phục". Câu chuyện này cũng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng trong câu chuyện cô gái cũng có lỗi khi không có tình cảm nhưng vẫn nhận quà khiến chàng trai hiểu lầm.

Bên cạnh đó thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng, việc đòi quà là trẻ con chàng trai đã quá nhỏ nhen khi tính toán chi li như vậy.


Cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến khác nhau.
Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)