Ôtô - xe máy 2014-03-20 02:15:25

Thanh niên giành được siêu xe nhờ đứng trên một chân lâu nhất


Phần thưởng là một chiếc xe hơi BMW X1 mới cứng đã thuộc về một thanh niên ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc sau khi anh này đạt thành tích đứng một chân lâu nhất.
Anh chàng có tên Wu Qide vượt qua các đối thủ để giành được một chiếc xe hơi mới tinh với thành tích đứng trên một chân trong vòng 7 giờ 26 phút.
 
Anh chàng Wu Qide đã giành được phần thưởng là chiếc BMW X1 mới tinh.
 
Có tới 140 người ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc tham gia cuộc thi này với mong muốn giành được phần thưởng là một chiếc siêu xe mới BMW X1. Thử thách đầu là người chơi sẽ nhảy lò cò theo người hướng dẫn. 20 người nhảy đẹp nhất được lựa chọn sẽ thực hiện phần thi cuối bằng cách đứng trên một chân và tay chạm vào xe càng lâu càng tốt.
 
Những người lọt vào phần thi đứng trên một chân lâu nhất để giành chiếc siêu xe.
Phần thi này bắt đầu lúc 9h30. Tất cả người chơi được yêu cầu chạm tay vào xe ô tô và đứng một chân. Để tăng thêm phần khó khăn, lúc 13h30, ban tổ chức yêu cầu người tham gia đứng trên các ngón của một bên chân. Ban tổ chức còn rải bột dưới chân mỗi người để dễ dàng phát hiện ra ai chạm gót xuống đất. Dần dần, những người chơi đã phải bỏ cuộc vì không thể trụ vững được, thậm chí có người còn ngất xỉu do mất sức.
 
Nhiều người tham gia cuộc thi đã ngất xỉu ngay tại chỗ.
Cuối cùng, chỉ có anh Wu Qide là người đàn ông trụ lại đến cùng và giành được giải thưởng là chiếc siêu xe của ban tổ chức.
Mặc dù việc đứng trên một chân trong suốt hơn 7 giờ là rất khó khăn nhưng trên thực tế, kỷ lục thế giới Guinness đã ghi nhận người đứng trên một chân lâu nhất đạt tới 76 giờ 40 phút.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)