Chuyện lạ 2017-06-24 08:58:28

Thanh niên nhét 15 kim khâu vào vùng kín để thỏa mãn ^:)^


Vụ việc xảy ra tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc và nạn nhân là một thanh niên 35 tuổi. Được biết, anh chàng đã phải nhập viện trong tình trạng vô cùng nguy kịch.

Theo trang Daily Mail đưa tin, một người đàn ông 35 tuổi, người tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã phải nhập viện khẩn cấp vào hôm 20/6 sau khi anh ta nhét 35 chiếc kim khâu vào vùng kín của mình.



Hình ảnh chụp X-quang những chiếc kim khâu trong vùng kín của anh ta.

Các bác sĩ cho biết, người đàn ông này đã nhét kim khâu vào vùng kín của mình trong khoảng một năm. Tuy nhiên, đến khi các triệu chứng đau đớn xuất hiện, anh đã không thể chịu nổi và phải nhập viện trong tình trạng chảy máu vùng kín liên tục.

Phải mất đến hơn một giờ, các bác sĩ mới có thể gắp hết những chiếc kim khâu ra khỏi vùng kín của anh chàng này.



Những chiếc kim khâu sau khi gắp ra ngoài.

Tờ Huashuang Morning cho biết thêm thông tin rằng anh ta đã nhập viện tại bệnh viện đa khoa khu vực quân đội Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh. 15 cây kim trong người anh ta có kích thước từ 5cm đến 10cm.

Bác sĩ Cao Zhiquiang từ khoa tiết niệu cho biết nếu không tiến hành gắp kim ra ngoài sớm, có thể anh ta sẽ mất mạng khi những chiếc kim được cắm vào phần khá hẹp của dương vật, gây ra đau đớn và chảy máu kéo dài.



Bác sĩ Cao giải thích về tình trạng của bệnh nhân.

Các bác sĩ tham gia ca mổ đều nói rằng nó rất phức tạp khi các cây kim rất mảnh, lại mắc vào vùng khá hẹp. Đây không phải trường hợp đầu tiên các bác sĩ gặp phải những vụ việc tương tự khi nhiều bệnh nhân đã phải nhập viện với bút hay nhiệt kế đút trong người. Những việc làm như vậy có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng và thậm chí là dẫn đến tử vong.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)