Tin tức - pháp luật 2014-10-22 08:08:07

Thanh niên "Sĩ diện' ăn trộm tiền của cậu mua vàng tặng bạn gái


Ngày 21/10, thông tin từ Công an huyện Chợ Lách cho biết đang tạm giam Huỳnh Tấn Tài (SN 1979, ngụ Hòa Nghĩa, Chợ Lách) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.


Huỳnh Tấn Tài trước cơ quan điều tra


Theo như điều tra ban đầu cho thấy, vào đêm ngày 14-16/10 Huỳnh Tấn Tài đến nhà cậu ruột là ông Nguyễn Văn Long ngụ Long Thới - Chợ Lách  để xin ngủ nhờ qua đêm. Trong lúc mọi người đang ngủ say, lợi dụng tình thế này Tài đã lẻn vào trong buồng nhà ông Long, cậy tủ lấy đi 11 triệu đồng tiền mặt rồi nhanh chóng bỏ trốn - tin tức 24h

Vụ việc được ông Long trình báo lên cơ quan công an, đến chiều ngày 18/10 sau hai ngày mật phục truy tìm, cơ quan công an đã bắt được Tài. 

Trước cơ quan công an Tài đã khai nhận hấn xin ngủ nhờ nhà cậu ruột chủ yếu là để trộm cắp tài sản. Số tiền mà hắn "cuỗm" được nhà cậu mang đi mua vàng tặng bạn gái, số còn lại mua 1 chiếc điện thoại và dùng để tiêu sài. 

Được biết, trước đó Tài đã từng có một tiến án trộm cắp tài sản. Hiện Tài đang bị cơ quan công an bắt giữ để tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ, xử lý theo pháp luật.

Ngô Đồng

yêu Người Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)