Teen 24h 2008-08-10 18:38:48

Thanh Vân sau khi lấy chồng :x


Tiết lộ của cô dâu nhỏ xinh Thanh Vân sau khi bất ngờ lên xe hoa hồi giữa tháng 5 năm nay và sống chung với gia đình nhà chồng được gần ba tháng.

Thanh Vân Hugo Thời gian này, gặp Thanh Vân thật khó vì lịch làm việc của cô kín đặc từ sáng đến tối. Không còn là Chị Kính Hồng của các khán giả nhí yêu mến chương trình Chúc ngủ ngon nữa nhưng Thanh Vân vẫn tất bật với các sô dẫn khác ở ngoài.
Thanh Vân đã chia tay với "Chị Kính Hồng" của chương trình Chúc ngủ ngon Đầu tháng 9 tới đây, Vân sẽ cùng chồng bay sang Thuỵ Sỹ du học một năm chuyên ngành Tổ chức sự kiện nên việc đi dẫn chương trình ở ngoài giúp Thanh Vân có thêm cơ hội cọ xát và trải nghiệm về ngành nghề yêu thích. Kể về niềm đam mê mới, Vân tỏ ra rất hào hứng: “Đây là nghề đang rất phát triển ở Việt Nam và thế giới. Em hy vọng sau khi trở về sẽ có thể làm việc trong một công ty quảng cáo danh tiếng. Em biết làm nghề này vất vả lắm, nhất là với phụ nữ, công việc lại đầy rủi ro nên ước mong lớn nhất của em sau này là có thể tổ chức được một chương trình không bị ai chê trách điều gì”.
Thanh Vân khi còn dẫn chương trình Vui cùng Hugo Đam mê là thế nhưng một năm trước mắt thực sự là thử thách với cặp vợ chồng trẻ. Không giống như chồng đã từng du học bên Malaysia, đây là lần đầu tiên Thanh Vân xa nhà, lại phải sống ở đất nước đắt đỏ nhất nhì thế giới, học bổng chỉ nhận được trong nửa năm nên không lo lắng sao được. Thế nhưng chuyến đi này lại là điều Thanh Vân chờ đón nhất: “Em rất thích thử thách bản thân mà đây lại là cơ hội để xem sức chịu đựng của mình đến đâu. May mà cả hai vợ chồng đều học cùng trường, chỉ khác chuyên ngành nên cũng thuận tiện để chăm sóc cho nhau. Chuyến đi này cũng là dịp để thử thách tình cảm vợ chồng em nữa (cười)”.
"Chuyến đi này cũng là dịp để thử thách tình cảm vợ chồng em nữa…" Dành trọn một năm cho việc học nhưng Thanh Vân rất tự tin rằng mình sẽ vẫn ‘đắt’ sô sau khi trở về. Thế nhưng việc có quay lại với nghề MC hay không lại là một chuyện khác: “Có thể sau khi học xong em sẽ tiếp tục đi dẫn chương trình hoặc làm việc theo ngành học của mình. Em không muốn nói trước điều gì vì từ trước đến nay, mọi thứ đến với em đều hết sức tình cờ nên em sẽ không dự định gì cả”.
Bận bịu với công việc nhưng cuộc sống sau gần ba tháng kết hôn của Thanh Vân vẫn tràn ngập màu hồng. Hàng ngày chồng vẫn đều đặn đưa vợ đi đón vợ về từ chỗ làm. Hai vợ chồng hợp nhau ở tính rất trẻ con, vô tư nên dễ thông cảm và xí xoá mọi chuyện.
Sống cùng với bố mẹ chồng, không phải lúc nào Vân cũng thấy hoàn toàn thoải mái. Nhiều lúc hai vợ chồng muốn đi chơi về muộn cũng khó. Thêm nữa, Thanh Vân phải sắp xếp quỹ thời gian eo hẹp của mình để vừa làm tốt công việc xã hội, vừa là một cô con dâu ngoan hiền.
Thi thoảng Thanh Vân vẫn tự tay vào bếp nấu nướng Thế nhưng Vân rất được lòng gia đình nhà chồng. Bận đến mấy nhưng ngày nào hai vợ chồng cũng ăn cơm hai bữa ở nhà, thi thoảng lắm mới ra ngoài ăn để đỡ nhớ thói quen từ thời yêu nhau. Ở nhà nếu không giúp mẹ chuyện cơm nước thì Vân lấy lòng bằng cách trò chuyện, tâm sự và đấm bóp cho mẹ: “Em sợ bố mẹ chồng em lắm. Hai cụ rất tâm lý nhưng cái gì cũng có giới hạn cả. Mình làm gì thì cũng không được bước qua cái giới hạn đó và quan trọng nhất là phải sống biết điều”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)