Truyện tranh 2009-05-21 02:01:00

“Thành viên thứ 6 của Big Bang” lập nhóm hát với người bị loại khỏi 2PM?


[Kênh14] - Một sự kết hợp từ những chàng trai không may mắn.
Jang Hyun Seung (So-1) - thành viên đã bị loại ra khỏi Big Bang trong quá trình hình thành và phát triển của nhóm đang chuẩn bị cho ra mắt album mới vào tháng 7 này. Và nhiều thông tin cho hay, Jang Hyun Seung sẽ kết hợp với thành viên bị loại bỏ của nhóm 2PM là Yoon Doo Joon trong cuộc “tổng tấn công” sắp tới.


Jang Hyun Seung

Như thông tin những ngày qua,Jang Hyun Seung là một trong số 6 thành viên “dự bị” của Big Bang khi nhóm lên kế hoạch thành lập. Rất tiếc cho Jang là khi anh đã đi đến vòng thứ 10 của chặng đường thì phải dừng chân và Seung Ri trở thành thành viên thứ 5, cũng là cuối cùng của Big Bang. Tuy nhiên, ngay từ khi còn là thành viên “chưa chính thức” của Big Bang, Jang đã có một đội ngũ fanclub riêng của mình. Từ khi Jang Hyun Seung bị loại, những fans hâm mộ này vẫn luôn ủng hộ anh cho tới tận bây giờ.




Đã có rất nhiều cư dân mạng đoán rằng Jang Hyun Seung sẽ giã từ nghiệp ca sĩ và chuyển hướng trở thành một vũ công khi anh đăng một đoạn video tập vũ đạo trên trang cá nhân của mình. Nhưng thật bất ngờ khi mới đây, công ty quản lý của Jang Hyun Seung đã công bố: “Anh ấy đang chuẩn bị cho việc ra mắt vào tháng 7 này. Hãy tiếp tục ủng hộ anh ấy trong thời gian tới”.

Theo nguồn tin không chính thức, Jang Hyun Seung sẽ không họat động solo mà vẫn tham gia vào nhóm nhạc. Và nhiều khả năng, Yoon Doo Joon - một thành viên bị lọai bỏ trong cuộc chạy đua vào nhóm 2PM của JYP sẽ trở thành “đồng đội” của Jang.


Yoon Doo Joon - thành viên bị loại khỏi 2PM
sẽ lập nhóm cùng Jang Hyun Seung?

Và chắc chắn những ai yêu thích nhạc Hàn sẽ nóng lòng mong chờ đến tháng 7 để chứng kiến sự “thể hiện” của những anh chàng dù chưa khởi nghiệp nhưng đã có tiếng này.

Tải các ca khúc cực chất của Big Bang
Soạn tin: PAW 550 gửi 8701
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)