Chuyện lạ 2015-01-20 23:04:30

Tháo dỡ băng rôn in hình bản đồ Việt Nam phản cảm =)) tưởng in hình xxx


Nhiều người dân Đà Nẵng bức xúc về băng rôn có hình bản đồ gây phản cảm, hiện nay chúng tôi đã cho đã tháo dỡ hết những băng rôn này

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Hữu Chiến - PGĐ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng.
Chiều ngày 20/1, PV có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Hữu Chiến - PGĐ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng, ông Chiến nói: "Sự việc treo băng rôn có hình bản đồ Việt Nam, nhưng bị đứt đầu, mất đuôi là có, hiện nay đã cho tháo dỡ hết rồi.
Tôi không phải là người cấp phép treo băng rôn đó, nhưng rõ ràng việc này là không cẩn trọng của bộ phận kiểm soát. Không chặt chẽ trong vấn đề kiểm tra kiểm soát, cái đó là không tốt, không đúng quy định".

Băng rôn treo ở đường Hùng Vương, đối diện TAND Đà Nẵng (Ảnh: NLĐO)


Như thông tin trên báo chí, nhiều người phản ảnh việc nhiều băng rôn tuyên truyền tham gia bảo hiểm y tế, treo dọc các tuyến đường chính của Đà Nẵng, có hình bản đồ Việt Nam, nhưng bị đứt đầu, mất đuôi, trông rất phản cảm, không thể hiện rõ Hoàng Sa, Trường Sa.

Băng rôn quảng cáo có bản đồ Việt Nam, đứt đầu, đứt đuôi trông rất phản cảm


Nhiều người tỏ ra bức xúc nói: "Vào chiều 19/1, UBND huyện Đảo Hoàng Sa tổ chức gặp mặt những nhân chứng Hoàng Sa để cùng chung chí hướng đòi lại Hoàng Sa mà Trung Quốc chiếm đóng, thì băng rôn có hình bản đồ Việt Nam nhưng cẩu thả là không thể chấp nhận”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)