Hot boy - hot girl 2009-01-17 00:02:00

Thảo Trang đón một cái Tết "cực đặc biệt"


Không đặc biệt sao được vì Tết này cô nàng sẽ chính thức về dinh cùng anh Phan Thanh Bình cơ mà.
Bật mí với Kênh14 về dự định Tết 2009 này của mình, Trang hồ hởi chia sẻ: "Tết này mình sẽ bận rộn hơn mọi năm vì ngoài trang trí, chuẩn bị nhà cửa đón Tết thì mình với gia đình còn chuẩn bị thiệp mời nè, rồi khâu tổ chức đám cưới như thế nào nữa chứ, 14/2 này (đúng ngày lễ Vanlentine luôn đó nha) mình sẽ chính thức về dinh cùng anh Bình mà."




Chưa hết nhá, cô nàng mặc dù đã "nhớn" như vậy rồi mà vẫn còn thích được lì xì lắm! Năm nào anh Phan Thanh Bình cũng "phải" lì xì mừng tuổi cô dâu của mình cả đấy! Có thể nói Tết là ngày lễ trong năm mà Thảo Trang cảm thấy thích nhất đó, vì được sum họp cùng với gia đình nè. Cô nàng còn chia sẻ là cứ đúng 12h đêm Giao thừa, sau khi ăn cơm cùng với gia đình xong, Thảo Trang lúc nào cũng được anh Bình chở ra trung tâm ngắm pháo hoa đó nha! (Chứ những ngày lễ lớn như Giáng Sinh và thậm chí là Valentine thì nhiều khi anh Bình cũng lo tập luyện cùng đội bóng, không có ở bên cạnh Trang được đâu.)





Trong Blog của Thảo Trang hiện giờ mới update những bức hình mới nhất, cùng đi dạo phố và "pose" hình với…bạn bè của mình. Như mọi năm thì thời gian này cô nàng đã về Đồng Tháp chuẩn bị Tết cùng gia đình rồi ý, nhưng năm nay thì Trang muốn nán lại Sài Gòn một chút, đợi phố hoa khai mạc để đi ngắm và chụp ảnh với đường hoa.

"Mình đã ở Sài Gòn được 2 năm rồi, nhưng năm nào Tết cũng về sớm, không xem được phố hoa, rất là tiếc, nên năm nay quyết tâm ở lại Sài Gòn trễ chút để biết được đường hoa Nguyễn Huệ đẹp như thế nào." - Trang chia sẻ.
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)