Chuyện shock 2013-05-08 05:07:47

Thầy của FA


Không chỉ mặc đồ cưới trang trọng, người đàn ông kỳ quái này còn đối xử ân cần với búp bê tình dục như một cô vợ thực sự của mình.
 

Hình ảnh cô dâu lộng lẫy trong chiếc váy cưới trang trọng. 
Những ngày gần đây, cộng đồng cư dân mạng đang dấy lên xôn xao xung quanh hình ảnh người đàn ông Nhật Bản (giấu tên) làm đám cưới với búp bê tình dục. Không chỉ có sở thích sưu tầm và sử dụng búp bê tình dục, người đàn ông này còn đối xử với chúng như con người thật sự.
Gương mặt xinh đẹp của "cô dâu cao su"

Chú rể trong trang phục truyền thống rót rượu mừng cho "cô dâu cao su"

"Cô dâu cao su" có gương mặt xinh đẹp được mặc váy cưới trang trọng, còn mái tóc được vấn cao lên. Trên đầu nàng đội một chiếc vương miện và cổ đeo vòng ngọc trai. Trên tay nàng cầm một bó hoa cưới màu trắng tinh khiết. Hơn thế, cô dâu còn có cơ hội được mặc chiếc váy tiệc với chất liệu voan màu hồng quyến rũ. Để chúc mừng cho cuộc hôn nhân của mình, tân lang và tân nương cùng nhau uống ly rượu mừng trong ngày cưới.
"Những cô gái" đang cùng nhau trò chuyện

Chú rể chuẩn bị cho những cô gái của mình đi ngủ

Không chỉ có vậy, cô dâu và các chị em của mình cũng được đối xử rất tử tế. Hằng ngày, ngoài việc giúp chúng làm "vệ sinh cá nhân", người đàn ông này còn giúp chúng thay quần áo và tạo dáng cho chúng như đang ngồi xem ti vi, trò chuyện hoặc chuẩn bị đi ngủ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)