Chuyện shock 2019-05-30 17:48:35

Thế ngồi cafe này là thế gì vậy ae :))


Với dáng ngồi kém sang, cô gái suýt chút nữa lộ hàng ngay trong quán cafe khiến CĐM thấp thỏm lo lắng.

Ăn mặc gợi cảm là sở thích, là gu chung của rất nhiều cô gái trẻ hiện nay. Cũng chính từ lần ăn mặc quá phản cảm dẫn đến tình huống lộ hàng không đáng có của các bạn trẻ.

Mới đây trên MXH, đoạn clip 9 giây ghi lại cảnh cô gái có dáng ngồi bá đạo lộ hàng trong quán cafe khiến nhiều dân mạng phải giật mình.
Cụ thể, xuất hiện trong clip là cô gái mặc một chiếc quâần ngắn, bó sát "tam giác vàng" nhạy cảm. Đũng quần dường như đã ôm khít khoảng da thịt giữa hai chân của cô gái và chỉ cần đứng hơi lệch chút là khiến những người xung quanh nhìn thẳng được vào vùng kín.



Chiếc quần phản cảm đã hại chủ nhưng chính tư thế ngồi "thả rông" khiến cô gái lộ hàng trong quán cafe. Cô dạng cả hai chân đặt lên hai bên tay vịn ghế, nhìn vào khung hình là cả một đôi chân thon dài và vùng "nhạy cảm" đập ngay vào mắt.
Dáng ngồi này, chiếc quần này, hẳn sẽ rất đấu độc cho tâm hồn trẻ thơ và khiến những kẻ trên 18 tuổi có những suy tưởng không hay ho mấy. Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhanh chóng khiến đông đảo dân tình dừng chuột lại khi tình cờ lướt qua bảng tin. Cả cô gái trên lẫn người quay clip đều bị chôn trong rổ gạch đá của cư dân mạng.

Nickname B.D bình luận: "Người lạ thì sẽ nhìn cô nhiều đấy, nhìn láo liên, nhìn chảy nước dãi luôn ấy. Nhưng chỉ có bố mẹ xấu hổ về cô thôi, người quen thì chắc nhục mặt khi ngồi chung với cô lắm. Chả hiểu sao bà bạn quay clip có thể cười".
Còn nickname L.H bình luận: "Kém sang thật sự. Đừng có bào chữa là vô tư, là tự nhiên, vô duyên thì có. Quần dài ngồi kiểu đấy đã thấy kì rồi, mặc quần ngẳn ngủn thể mà còn ngồi kiểu đó, cơ bản là cô này không có lòng tự trọng, dây thần kinh xấu hổ bị đứt".
Hiện bức ảnh cô gái với dáng ngồi bá đạo lộ hàng vẫn nhận được những bình luận từ CĐM. Bên cạnh đó, dân mạng cũng cất lời trêu đùa, cô càng mạnh dạn dang chân rộng hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)