Scandal 2008-07-01 03:12:41

Thêm ảnh sex với người mẫu ngoại


Sau 2 ngày điều tra, cảnh sát Hong Kong phát hiện trong máy tính của anh chàng lắm tài nhiều tật Trần Quán Hy hơn 10 nghìn tấm ảnh nhạy cảm, trong đó có cả các nghệ sĩ, người mẫu nước ngoài.

Trần Quán Hy đang phải đứng trước những mối nghi ngờ lớn xung quanh vụ ảnh sex. Sáng 27/2, Trần Quán Hy tiếp tục tới sở cảnh sát Wanchai để hợp tác điều tra vụ việc phát tán ảnh nóng. Hiện tại, các cơ quan chức năng Hong Kong đang làm việc nghiêm túc để khám phá ra những bí mật đằng sau vấn đề này. Đặc biệt, Trần Quán Hy còn bị nghi ngờ là người trực tiếp có liên hệ với người đã sửa máy tính cho mình để yêu cầu anh ta phát tán những tấm ảnh nóng này lên mạng với mục đích "quảng cáo" chính mình và gây dựng tên tuổi theo bí quyết "sex mở đường cho thành công" mà người đẹp tóc vàng Hollywood Paris Hilton từng rất thành công. Cũng theo những phán đoán này thì người sửa máy tính cho Trần Quán Hy tính tới thời điểm này chưa nhận được bất cứ khoản tiền nào, và theo thỏa thuận, những gì anh ta được hưởng sẽ lấy từ việc bán ảnh, CD ra thị trường.

Nếu những nghi ngờ này được chứng minh là thật, anh chàng "lắm tài nhiều tật" sẽ gặp phải những khó khăn không nhỏ trước pháp luật. Trician Chen, chị gái của Trần Quán Hy cho biết, cô vẫn liên lạc với em trai mình nhiều lần mỗi ngày và biết cậu em mong muốn được rời khỏi Hong Kong càng sớm càng tốt. Để tránh khỏi việc bị "há miệng mắc quai", Trần Quán Hy còn rất thận trọng khi trả lời chất vấn, anh hoàn toàn dựa vào luật sư để ứng phó với nhiều câu hỏi nhạy cảm từ phía các cơ quan chức năng. Sau mỗi buổi triệu tập, khi rời khỏi sở cảnh sát Trần Quán Hy luôn được sự bảo vệ hết sức cẩn trọng của đội vệ sĩ tháp tùng, tránh con mắt tò mò của báo chí, dư luận.
Trong những ngày gần đây, Trần Quán Hy liên tục trở thành tâm điểm của báo chí, dư luận và cả giới cảnh sát . Mới đây, cảnh sát cũng cho biết, Trần Quán Hy đã giao nộp toàn bộ máy tính, ổ cứng và cả thẻ nhớ của mình để "hỗ trợ công việc điều tra". Trong quá trình kiểm tra, 10 nghìn tấm ảnh sex và video chưa hề được tung lên mạng đã bị phát hiện. Đặc biệt, góp mặt trong các bức ảnh này không chỉ có các nghệ sĩ Hong Kong mà còn có các người mẫu, ca sĩ và diễn viên nước ngoài.
Trước sự việc rùm beng gây chấn động dư luận này, một blogger nổi tiếng ở Singapore từng gặp Trần Quán Hy nhiều lần đã post lên blog của mình rằng cô cảm thấy thật sự may mắn vì đã không phải chịu chung số phận như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi… Dawn Yang, chủ blog ăn khách nhất ở Singapore này cho biết, cô và Trần Quán Hy quen nhau năm 2004 tại Nhật Bản: "Anh ta đã tán tỉnh, gạ gẫm tôi bằng những lời khiếm nhã trên internet, nhưng tôi từ chối. Sau này, khi các bức ảnh nhạy cảm bị tung lên mạng, tôi thở phào vì mình đã không ngu ngốc, nhẹ dạ nghe theo anh ta".
Dawn Yang, hot blogger của Singapore cho biết cô từng nhận được những đề nghị "khiếm nhã" của Trần Quán Hy. Cũng theo những nhận xét của Dawn Yang, Trần Quán Hy là anh chàng rất hấp dẫn, ngọt ngào và khó cưỡng: "Anh ta có thể lôi cuốn bất cứ cô gái nào mình thích. Tôi cảm giác anh ta rất biết cách lấy lòng phụ nữ ".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)