Sao teen 2008-11-10 16:25:21

Thêm một kiều nữ của Disney "lộ" ảnh nude


[size=2]Lần này là cô nàng Adrienne Bailon của The Cheetah Girls. [/size]

Các kiều nữ của Disney đang trở thành cái đích nhắm đến của các hacker. Từ những tấm ảnh "mát mẻ" của Vanessa chụp gửi cho bạn trai Zac đã bị tung lên mạng, rồi đến ảnh "hư" của cô bạn Miley Cyrus 15 tuổi trong tất cả các tư thế rất khó chấp nhận. Giờ đến lượt Adrienne Bailon bị "rò rỉ" ảnh nude.


Tấm ảnh nude bị tung lên mạng


Cô nàng Adrienne Bailon, một trong 3 diễn viên chính trong bộ phim The Cheetah Girls, đã chính thức đưa ra lời xin lỗi các fans về sự vụ "rò rỉ" ảnh nude ở trên internet vài hôm trước. Trong ảnh, Bailon chỉ mặc độc áo chip và đưa "chảo" vào ống kính trong tình trạng nude. Cô cho biết, tấm ảnh "mát mẻ" ấy cô gửi cho bạn trai Rob Kardashian - em trai của Kim Kardashian.


Bailon và Rob


Theo dòng sự kiện, người phát ngôn của Adrienne - Johnathan Jaxon cho biết: "Những tấm ảnh của Adrienne bị tung lên mạng là từ trong máy tính xách tay riêng của cô. Chiếc laptop đã bị đánh cắp cách đây 1 tuần ở sân bay NY, và những hình ảnh đã được gửi lên mạng từ chính chiếc máy tính ấy".

Jaxon cũng cảnh báo rằng: "Những tấm ảnh được chụp thuộc quyền sở hữu cá nhân. Adrienne sẽ yêu cầu cảnh sát nhập cuộc để truy tìm tung tích kẻ đã tung những tấm ảnh này lên mạng.Bailon cũng cảm thấy rất hối tiếc vì đã làm tổn thương các fans bởi những hình ảnh riêng tư của mình".



Trong khi đó, một nguồn thông tin cho biết, vài giờ sau khi laptop bị mất cắp, Adrienne đã nhận được một cuộc gọi từ một người lạ yêu cầu cô chuộc lại chiếc laptop với giá 1000$. Nhưng điều đó đã không xảy ra, và bây giờ, hình ảnh không mấy "vừa mắt" của cô đã lan tràn khắp trên mạng.

Theo Kenh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)