Hot boy - hot girl 2011-01-30 07:58:27

Theo chân Mai Chi 'Lala' làm đẹp đón Tết


[justify]Để xuất hiện trong buổi tiệc cuối năm thật lộng lẫy, hot girl đáng yêu của 'Bộ tứ 10A8' tốn khá nhiều thời gian cho việc trang điểm và người cô tin tưởng là chuyên gia trang điểm Hoàn Khang.[/justify]



[justify]Cùng theo chân LaLa để xem cô bạn "biến hóa" như thế nào dưới bàn tay của phù thủy trang điểm:[/justify]

Mai Chi đang ngồi chờ để được make-up. Hiện tại, ngoài học tập ở trường ĐH, Lala còn bận rộn tham gia một bộ phim truyền hình dài tập.

Bấm mi.

Hoàn Khang bắt đầu với việc đánh phấn nền và mắt. Đôi mắt của Lala vốn rất đẹp nên chỉ cần nhấn nhá một chút bằng việc chỉnh sửa đôi lông mi và tô màu mắt hồng nhạt tự nhiên là đẹp lên nhiều rồi.

Buổi tiệc tân niên, mừng năm mới khá quan trọng nên Mai Chi muốn được dùng son môi màu đỏ để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt và mang vẻ đẹp cổ điển.

Theo Hoàn Khang, việc đánh vùng hốc má và tạo khối là điều không thể thiếu, nhất là khi trang điểm cho buổi tối. Chúng sẽ tạo nên những điểm nhấn quan trọng cho khuôn mặt.

Và chỉ chưa đầy 30 phút, Mai Chi đã hoàn thành xong việc make-up.

Bắt đầu chuyển sang phần chăm lo cho mái tóc đen dài của cô nàng.

Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Ngân quấn xoăn cho từng lọn tóc một cách cẩn thận. Cô đặc biệt chăm chút cho phần tóc mái của Mai Chi.

Cuối cùng việc làm tóc cũng đã hoàn thành. Mai Chi hoàn toàn tự tin để đi tiệc cuối năm cùng bạn bè một cách xinh đẹp và hấp dẫn nhất.

Make up: Hoàn Khang
Hair: Hoàng Ngân
Ảnh: Khoa Việt


3ahaa3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)