Tin tức - pháp luật 2008-10-16 02:27:20

Thi “Hoa hậu Bò sữa” Mộc Châu


Trong 2 ngày 14 và 15-10, Cuộc thi “Hoa hậu Bò sữa” Mộc Châu lần thứ 5 đã diễn ra tại thị trấn Nông trường cao nguyên Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Đây là một trong những sáng kiến độc đáo của Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu. Cuộc thi ca ngợi nét đẹp văn hóa của những người chăn nuôi bò sữa trên cao nguyên Mộc Châu. Con bò mang mã số 03-548 của chủ hộ Vũ Thị Đáng (Đội 70), với năng suất sữa cao nhất Việt Nam hiện nay đã đoạt giải nhất
Các giải thưởng của cuộc thi được trao tặng dựa trên các yêu cầu về hình thể, mức sinh trưởng và sản lượng cho sữa. “Nàng” bò sữa đoạt vương miện “Hoa hậu” và chủ nhân của nó được trao tặng 1 Cúp Vàng và 1 máy vắt sữa hiệu Delaval. Giải nhất trị giá 4 triệu đồng và nhiều phần thưởng có giá trị khác đã được trao cho 82 con bò vào chung kết.
Sân khấu để vinh danh “Hoa hậu Bò sữa” năm nay là nông trường Mộc Châu - vùng đất có độ cao trung bình 1.050 mét so với mực nước biển, màu mỡ, phì nhiêu và là 1 trong 5 vùng trọng điểm phát triển đàn bò sữa quốc gia, cung cấp cho cả nước những con bò giống tốt có năng suất và sản lượng sữa cao nhất.
Cuộc thi giúp cho người tiêu dùng cả nước được gần gũi, thân thiện hơn với những người chăn nuôi bò sữa trên cao nguyên Mộc Châu, với thương hiệu sữa Mộc Châu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)