Người mẫu - hoa hậu 2014-10-22 06:48:24

Thí sinh Hoa khôi Áo dài có tướng ngồi 'bá đạo'


Người đẹp Thanh Tuyền khiến giám khảo Trương Ngọc Ánh 'choáng' vì mặc váy nhưng lại vô tư ngồi bắt chân chữ ngũ.


Tối 21/10, tập 1 cuộc thi nhan sắc được tổ chức dưới hình thức chương trình truyền hình thực tế 'Đường tới vương miện - Hoa khôi Áo dài Việt Nam' đã lên sóng. Ban giám khảo gồm huấn luyện viên catwalk Henry Hurbert, diễn viên Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chăm chú quan sát từng thí sinh trong phòng chờ qua màn hình vi tính. Đây được xem là thử thách 'bí mật' với các người đẹp, giúp giám khảo đánh giá toàn diện về hình ảnh thí sinh cả trên sân khấu và trong cánh gà.


Trương Ngọc Anha trò chuyện, trao đổi về các thí sinh với huấn luyện viên catwalk Henry Hubert. 'Cô Dần' nhận thấy nhiều người đẹp có gương mặt và vóc dáng lý tưởng nhưng bị lộ nhược điểm về giao tiếp, cách đi đứng khi ngồi trong phòng chờ.


Các thí sinh không hề hay biết có camera ghi hình và dẫn truyền trực tiếp vào vòng giám khảo nên vô tư trò chuyên, vui đùa và có những cử chỉ rất hồn nhiên, thậm chí là 'khó coi'. Thí sinh Thanh Tuyền (trái) đến từ Long An khiến giám khảo Trương Ngọc Ánh 'choáng' vì mặc váy nhưng lại ngồi bắt chân chữ ngũ kém duyên.


Trương Ngọc Ánh nhắc nhở Thanh Tuyền rằng, dáng ngồi thiếu ý tứ có thể khiến cô gặp sự cố lộ hàng.


Trong khi tất cả các cô gái đều ý tứ ngồi vắt chéo chân thì Thanh Tuyền có dáng ngồi hớ hênh và nhiều cử chỉ hồn nhiên trong phòng chờ.


Camera ghi hình bí mật cũng cho thấy nhiều thí sinh sống khá thờ ơ. Một cô gái bị đau chân do không quen mang giày cao gót lâu nhưng chỉ có vài người đẹp quan tâm, hỏi han còn đa số coi như không có chuyện gì xảy ra. Điều này khiến giám khảo Henry Hubert rất giận dữ. Anh cho rằng các người đẹp nên thể hiện vẻ đẹp tâm hồn thay vì chỉ chăm chút cho ngoại hình.


Trương Ngọc Ánh mặc trang phục lạ nửa quần nửa váy chấm thi nhan sắc. Hai giám khảo Henry Hubert và Nguyễn Quang Dũng lịch lãm với vest.


Người đẹp Nguyễn Diana - tình cũ của diễn viên Đoàn Thanh Tài là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Cô khoe vẻ gợi cảm, căng tràn sức thanh xuân của tuổi 18 trong phần thi tạo dáng với bikini.


Lan Khuê từng đoạt giải vàng Siêu mẫu 2013 vẫn tham gia chương trình này.


Chân dài Lệ Quyên cũng đua tranh vương miện Hoa khôi Áo dài. Tuy nhiên, Lan Khuê và Lệ Quyên bị đánh giá là thiếu hòa đồng với các thí sinh khác.


33 cô gái mặc áo tắm, khoe vẻ gợi cảm bên hồ bơi. Sau vòng chung khảo, 18 thí sinh đẹp nhất giành vé

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)