Sao Việt 2014-04-25 02:16:01

!!!!@@@Thí sinh Học viện Ngôi Sao khoe người yêu,,,,,,,,xinh thía


[size=6]Gia Bảo, Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh 'một nửa' của mình còn hot boy Huỳnh Anh tiết lộ anh đã có bạn gái mới.[/size]
Sống trong ngôi nhà chung của 'Học viện Ngôi Sao', các thí sinh bị cách ly với người thân, bạn bè. Sau liveshow 5, bất ngờ được gặp lại bạn gái, Gia Bảo như vờ òa cảm xúc. Anh ôm chầm lấy người yêu khi vừa gặp cô.
Đôi tình nhân rưng rưng nghẹn ngào vì xúc động.
Chàng trai sinh năm 1995 an ủi bạn gái đang khóc nức nở.
Sau cuộc gặp này, cô gái sẽ lên đường du học. Được người yêu âu yếm dặn dò nên bỏ thói quen cắn móng tay, chàng trai trẻ lém lỉnh giải thích anh làm thế vì… nhớ người yêu.
Thí sinh Hòa Minzy cũng khoe bạn trai là Tùng Acoustic. Trên sân khấu cô gái trẻ rất mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng trong tình yêu lại thích nũng nịu bạn trai.
Bạn trai của Hòa Minzy cũng có chung đam mê âm nhạc. Hai người thường hợp tác biểu diễn và thực hiện các sản phẩm âm nhạc chung.
Chính người yêu đã động viên cô bạn gái quê Bắc Ninh tham gia 'Học viện Ngôi Sao'.
Hòa Minzy có nhiều kỷ niệm tình yêu ngọt ngào, dễ thương với bạn trai.
Thí sinh Quang Minh (trái) thật thà tiết lộ, anh có 'một nửa' là người cùng giới tính. Trong đêm liveshow 5, Quang Minh gửi tặng người yêu ca khúc 'Đêm nay anh mơ về em' để bày tỏ nỗi nhớ mong sau nhiều ngày không gặp. Tình cảm chân thành của nam thí sinh được cô bạn Hòa Minzy (phải) và nhiều khán giả ủng hộ.
Huỳnh Anh thì bật mí, sau khi chia tay chân dài Kỳ Hân, anh đã có bạn gái mới. Hot boy chia sẻ: 'Cô ấy là người rất tuyệt vời. Dù chỉ mới quen nhau nhưng sự ngọt ngào của cô ấy giúp tôi yên lòng xếp lại những kỷ niệm với người cũ'.
Ca sĩ Phương Linh nhí nhảnh bên hai chuyên gia Alex Tú và nhạc sĩ Huy Tuấn. Tập 38 chương trình 'Học viện Ngôi Sao' phát sóng vào 19h55 ngày 25/4 trên kênh VTV6.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)