Tin tức - pháp luật 2011-04-20 14:55:55

Thi thể con trai đang phân hủy trong cốp xe của bố


[size=2]Khi cảnh sát tới nhà Jonathan hôm 18/4, một mùi hôi thối bốc lên từ chiếc xe SUV của cha cậu bé đáng thương này.[/size]
[justify]Cặp vợ chồng Jeffrey, 45 tuổi và Tina Madrid, 41 tuổi ở Texas, Mỹ đã bị thẩm vấn sau khi cảnh sát tìm thấy xác của cậu bé Jonathan, 10 tuổi, con trai họ đã bị phân hủy trong cốp xe.



Cặp vợ chồng Jeffrey và Tina. Ảnh: Dailymail


Chú của cậu bé Jonathan đã gọi điện cho cảnh sát và thông báo rằng cậu bé bị mất tích. Jonathan bị bại não, bị mù và phải ăn uống qua một cái ống.

Khi cảnh sát tới nhà Jonathan hôm 18/4, một mùi hôi thối bốc lên từ chiếc xe SUV của cha cậu. Cơ thể của Jonathan đã thối rữa trong đó. Cảnh sát đang tiến hành giám định y khoa để tìm ra nguyên nhân và thời gian cái chết của cậu bé.

Cặp vợ chồng này trước hết bị buộc tội bỏ rơi con cái. Họ cũng có một cô con gái khác đã 15 tuổi. Tuy nhiên, theo luật sư Jim Lindeman của Jeffrey thì “Ông ta không phải chịu trách nhiệm hình sự về cái chết của con trai mình. Các giám định y tế sẽ tìm thấy bằng chứng về điều đó”.

Còn theo hàng xóm của cặp vợ chồng này thì Jeffrey là một công nhân làm việc trong bệnh viện và đang bị ung thư, còn Tina thì bị thất nghiệp: “Đó là một cậu bé sống trong cảnh nghèo khó. Cậu bé không đáng phải bị như thế” – họ nói.

Theo Vietnamnet

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)