Teen 24h 2008-10-21 02:05:32

“thiên đường tình ái” chat sex


“Thiên đường tình ái” của những tay nghiện chat sex đến từ 0h - 5h sáng mỗi ngày. Những "con nghiện" này phô diễn hình ảnh bẩn thỉu trước webcam của “đối tác” và rồi, mọi chuyện diễn ra ngoài sức tưởng tượng… Vấn nạn chat sex đang diễn ra ngày một rầm rộ và có xu hướng trở nên bình thường hoá, không những các thiếu nữ muốn khoe đường cong nổi bật của mình mà các chàng trai cũng thi nhau phô thân hình trên webcam để “mồi chài” nhau.


[size=4]Từ những cuộc chat không lành mạnh…[/size]

Sẵn sàng "thoát y" qua webcam để được thoả mãn nhu cầu. (Ảnh chụp màn hình)

Sau một ngày làm việc căng thẳng tôi vào vào room Chat nói chuyện chơi lúc đó là 0h, bỗng một nick name lạ nhảy vào: “Chào em! chat sex nhé!”, Tôi tò mò bắt chuyện, lập tức những lời tục tĩu đầy chất sex đập vào mắt tôi, khó chịu tôi chỉ trích thì người này lên giọng dạy đời: “Đừng giả nai, chat sex phải nói bằng ngôn ngữ sex”. Lòng vòng một lúc anh chàng dụ tôi thoát y, rồi gửi webcam cho tôi với thân hình trần truồng và thực hiện những hành động không lành mạnh. Sau màn trình diễn đó, kẻ nghiện các trò bẩn thỉu bắt đầu dụ “đối tác” làm những hành động tương tự.
Sau lần đó thấy tính chất nguy hiểm của vấn nạn này tôi quyết định làm một cuộc chứng thực và phát hiện ra: Thời gian hoạt động của các tay nghiện chat sex là từ 0h - 5h sáng mỗi ngày, khoảng thời gian này được họ gọi là: “Thiên Đường tình ái”.
Sở dĩ họ có thể ngồi khuya và lâu như thế là do một số nối mạng tại nhà, một số tìm đến các quán hoạt động thâu đêm, đặt thức ăn, nước uống, chỗ ngủ và bao máy trọn đêm. Đa số giới chat sex chuyên dùng các nickname và ngôn từ rất sex như: xytim_xxthichsex_…gobongdao_datrang_sexy…..Ban đầu làm quen, nói chuyện có vẻ lịch sự, dần về sau thì tuôn ra toàn những lời kích dục.
[size=4]Đến “thoát y” hoàn toàn[/size]



Để phục vụ mục đích chat sex, những “con nghiện” này chỉ bận trên mình tấm áo mỏng manh, sau khi làm quen họ gửi webcam cho nhau và đồng loạt “thoát y” không còn mảnh vải nào trên người.
Đa số dân chat sex thường không được biết mặt nhau, nếu người kia muốn biết mặt người này thì phải nạp tiền điện thoại cho người kia rồi sẽ được thấy. Còn đáng nguy hiểm hơn khi những họ “vừa mắt” nhau và rủ nhau vào nhà nghỉ…
T. một người bạn cũ của tôi kể: “Có một tên giàu sụ, hắn chỉ cần 5 phút nói chuyện là bao nhiêu vải trên người cô gái cùng chát không còn một mảnh, trong khi hắn chưa phải động chân động tay gì. Có lúc hắn “câu” được 2 em, cho mỗi em 1”lit” điện thoại nhìn mặt hẹn địa điểm rồi dùng con nôvô đi ngay trong đêm, mọi chi phí hắn chịu tất”.
[size=4]Giải pháp nào…?[/size]



Vấn nạn chat sex thật nguy hiểm, đặc biệt lại vào mùa hè rảnh rỗi nên số lượng người tham gia ngày một tăng. Khi được hỏi và giải thích kĩ lưỡng về vấn nạn chat sex trong giới trẻ các bực phụ huynh mới sửng sốt ngã ngửa: Đa số con cái của họ thời gian gần đây có những dấu hiệu hết sức bất thường như: Thức khuya, ngủ ngày say như chết, đi chơi thâu đêm một tuần liền….
Bà H. (Thanh Xuân - HN) than thở: “Thằng con tôi nghiện chat lắm, mấy tháng gần đây nó đi đêm suốt, không hiểu là đi đâu, làm gì mà sáng về người phờ phạc, tóc tai bù xù, mắt đỏ màu máu, lại thường xuyên xin tiền, xin không được thì trộm… hôm nay tôi mới hiểu tại sao. Thật là nguy hiểm, tôi sẽ có biện pháp cứng rắn với nó.”
Bác H.(Cầu Giấy - HN) ảo não: “Tôi lên phòng gõ cửa gọi con gái xuống ăn sáng, không thấy trả lời liền mở cửa vào thì giật mình vì nó đắp chăn ngủ gục trên bàn phím, tôi tốc chăn gọi thì sững sờ vì nó không mặc gì, màn hình vi tính vẫn sáng, bạn chát gọi liên hồi, cũng là tại tôi nuông nó quá.”
Còn Cô V. (Từ Liêm - HN) tâm sự: “Nhà chỉ có đứa con gái thấy nó mê chat, có điều kiện nên tôi mua vi tính nối mạng cho nó đỡ lông bông… ai ngờ nó lại… thảo nào độ này tôi theo dõi tiền Internet có tăng lúc nào cũng 300-400 ngàn đồng trở lên, ban ngày nó ngủ li bì không biết gì, có hôm còn bỏ cả học gọi mãi không dạy, từ nay tôi sẽ nghiêm khắc với cháu”.
Theo các chuyên gia tâm lý dịch vụ 1088 thì, giới trẻ thời nay được phép tiêu quá nhiều tiền, sử dụng thời gian một cách quá tự do. Chính vì quá tự do nên các em không biết làm gì, đành giết thời gian bằng thế giới ảo. Hơn nữa bây giờ sách báo, tranh truyện, phim ảnh mang đậm chất sex quá, gây cho trẻ một tâm lý tò mò.
Các chuyên gia tâm lý cho rằng các bậc cha mẹ do quá bận rộn với công cuộc mưu sinh mà không quan tâm đến con cái, đáp ứng nhu cầu vật chất cho chúng một cách quá dễ dãi, không quản lý hành vi tiêu dùng, sinh hoạt của con cái đẩy chúng đến với các phương tiện giả trí độc hại. Vì vậy tốt nhất là các bậc phụ huynh nên bớt chút thời gian, quan tâm đến con em mình, hạn chế phung phí tiền bạc, hướng trẻ đến một sân chơi lành mạnh bổ ích.
Thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần vào cuộc một cách đồng bộ, rà soát lại tất cả các khu vui chơi giải trí để dẹp gọn những điểm kinh doanh thâu đêm, kiên quyết xử lý những cơ sở vi phạm che mắt công an bằng cách đóng cửa đúng giờ nhưng bên trong vẫn hoạt động rầm rộ. Còn các bạn thanh thiếu niên những người đang chìm đắm trong thế giới cuồng loạn đó hãy mau thức tỉnh, bởi vì cuộc sống còn biết bao nhiêu điều bổ ích đang chờ đợi ta khám phá.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)