Hot boy - hot girl 2009-02-13 00:01:00

Thiên Minh: "Mi Vân là mẫu bạn gái "trong mơ" của mình"


Mấy ngày qua, tin Thiên Minh "bồ kết" Mi Vân khiến mọi người bán tín bán nghi. Nhưng không phải là một chiêu pr, Thiên Minh chia sẻ những tình cảm thật nhất dành cho Mi Vân. Và Mi Vân cũng lên tiếng về cảm giác của mình…
Chia sẻ với Kênh14 về mẫu bạn gái lý tưởng, Thiên Minh đã thẳng thắn thừa nhận: "Minh sẽ yêu một cô gái mang cho đến cho Minh một cảm giác thật bình yên, quan trọng hơn cả là phải tâm lý, hiểu Minh và biết đánh piano. Thời gian gần đây Mi Vân là người đã đem đến cho Minh một cảm giác như vậy, và Minh đã từng may mắn được nghe Mi Vân đánh piano, đó thật sự là một bức tranh rất đẹp".


Thiên Minh và Mi Vân

Có vẻ như anh chàng Thiên Minh nhà mình đã kết "nổ đĩa" hotgirl Mi Vân, liệu Valentine sắp tới đây anh chàng có "tỏ tình" với Mi Vân không nhỉ? Hay Mi Vân chỉ đơn giản là một mẫu người lý tưởng, một người Minh đã từng bồ kết, còn người yêu hiện nay của anh chàng là một người hoàn toàn khác?


Thẳng thắn thừa nhận Mi Vân là mẫu người lý tưởng của mình, Thiên Minh có ý định tỏ tình với Mi Vân vào dịp Valentine này?

Thời gian gần đây, Minh được dịp cộng tác với chị Mi Vân khá nhiều, từ chụp hình cho đến thu âm bài hát "Lời hứa tình yêu"….Chính trong khoảng thời gian ấy, Minh đã có một ấn tượng rất sâu sắc với Mi Vân. Nhớ nhất là cái lần Minh và Mi Vân đi chụp bộ ảnh "Sắc xuân dâng tràn", lúc ấy Mi Vân thực sự làm cho Minh có cảm giác bị "điện giật" lúc vô tình má chạm má để chụp hình.

Hôm đó Minh tự hỏi là tại sao mình lại có những biểu hiện như thế, mặt thì đỏ cả lên, miệng thì cứ mỉm cười suốt khiến cho công tác chụp hình đôi khi bị gián đoạn, rồi ấn tượng nhất là khi nghe Mi Vân đánh đàn piano nữa…Suốt cả khoảng thời gian ấy, Minh nghĩ rằng mình chắc đã "kết" chị Vân thật rồi.

Nhưng cảm xúc đó chỉ dừng lại ở đó mà thôi, còn việc có tỏ tình, sẽ tiến tới hay không thì còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Nếu sau này Minh có cơ hội gặp gỡ chị Vân nhiều hơn, được tiếp xúc và hiểu rõ chị Vân hơn thì việc tiến tới rất có thể xảy ra, còn bây giờ thì đó chỉ là cảm xúc của riêng một phía là Minh mà thôi. Như đã nói, trong mắt Minh, chị Vân là một bức tranh rất đẹp.



Nếu yêu, thì đó sẽ là tình yêu chị em, Thiên Minh không ngại điều đó?

Tình yêu thì không phân biệt tuổi tác, đúng không? Minh có cách suy nghĩ hơi già so với lứa tuổi của mình, có lẽ cũng chính vì thế mà Minh thường thích một người chững chạc, không cần đợi mình phải nói thì đã hiểu mình cần gì, muốn gì. Yêu một người lớn hơn thì sẽ biết thông cảm với mình nhiều hơn. Tình yêu chị em thú vị và hay đấy chứ, tại sao mình lại phải ngại ngùng nhỉ?
Thế Minh không sợ người ngoài bàn tán xôn xao hay sao?

Minh không ngại điều đó, chỉ ngại cho chị Vân mà thôi, không biết chị ấy cảm thấy như thế nào về việc này.

Vậy Valetine năm nay, Minh dự định sẽ làm gì?


Thật sự thì từ trước đến giờ, Minh chưa có một Valentine nào đúng nghĩa cả, tuy nhiên, Minh chưa bao giờ cảm thấy cô đơn trong ngày đó. Có thể năm nay Minh sẽ cùng với vài người bạn thân cùng nhau đi ăn uống, vui chơi, hò hét…Valentine không hẳn chỉ dành cho tình nhân đâu.

Chưa có một Valentine nào đúng nghĩa? Vậy thì mối tình đầu của Minh thế nào?

Chỉ có thể bật mí là người í nhỏ hơn Minh hai tuổi, nhưng tâm hồn thì…lớn hơn Minh (cười). Minh và người bạn gái ấy có rất nhiều sở thích giống nhau mà ở lứa tuổi của hai đứa hiếm có couple nào giống như thế. Tụi mình đã luôn ở bên nhau, hẹn hò, mặc áo couple nhưng chưa bao giờ nói lời yêu với nhau cả. Có nhiều người tự hỏi là tại sao? Hai người hợp rơ nhau như thế mà lại không tiến tới?

Thật ra, thì nếu tiến tới thì có rất nhiều vấn đề khúc mắc, tình cảm của hai đứa tụi mình khi đó hơn cả tình bạn nhưng lại chưa chạm đến mức tình yêu. Lúc ấy, Minh cần người đó, nhưng người đó không phải là tất cả. Đến tận bây giờ, thì tụi mình hiện đang là bạn thân, tuy ít gặp nhau và người đó cũng đã có bạn trai, nhưng khi ở cạnh nhau, Minh vẫn cảm thấy bình yên. Người đó là một người lý tưởng để yêu, nhưng không phải là người Minh sẽ chọn.


Đối với Minh, tình yêu hiện giờ không phải là tất cả?
Đúng vậy, đối với Minh hiện giờ: gia đình là quan trọng nhất, sau đó đến công việc và cuối cùng mới là tình yêu. Khi Minh yêu ai thật sự thì Minh sẽ nghĩ đến những điều lâu dài, nghĩ đến tương lai của cả hai…Nhiều bạn trẻ hiện nay yêu nhanh, yêu vội, yêu quá dễ dàng và chia tay cũng rất nhanh chóng…Minh không muốn mình trở thành một người như thế!



Câu hỏi cuối cùng nhé, Minh thích làm gì nhất trong ngày Valentine này?

Để tưởng tượng xem nào, đó sẽ là một ngày ngồi trước biển với người đó, cùng đi dạo, cùng nhau ngắm biển khi trời tối, Minh sẽ chuẩn bị một chiếc bánh kem bự bự để dành cho người ấy một món quà bất ngờ. Nhìn biển cả mênh mông như vậy mà cảm giác được ở bên cạnh người mà mình yêu thì thật sự rất hạnh phúc.

Trước đây thì trong ngày lễ Valentine, với mối tình đầu của mình, Minh cũng đã có một ngày rất ấm áp. Đó là khi tụi mình cùng nhau nấu socola, cùng ngồi ăn với nhau, cùng xem phim. Ngày hôm đó, Minh và cả người ấy đều cảm thấy rất vui và mãn nguyện. Đó thật sự là một kỷ niệm rất đẹp.




Đối với Thiên Minh, Mi Vân là mẫu bạn gái lý tưởng, vậy thì cô bạn sẽ phản ứng như thế nào trước lời tâm sự này? Kênh14 đã có cuộc phỏng vấn "chớp nhoáng" với Mi Vân để tìm hiểu rõ hơn cảm xúc của cô bạn ấy hiện giờ.

Mấy hôm nay, có lẽ thông tin này đã tràn ngập các trang báo hay mạng internet. Ban đầu Mi Vân cũng nghĩ đây chỉ đơn giản là thông tin đi kèm để tập trung sự chú ý cho ca khúc Lời Hứa Tình Yêu mà hai đứa song ca được tung ra trong đợt này. Nhưng càng đọc, Mi Vân càng hiểu tình cảm mà Thiên Minh giành cho mình có vẻ rất thật. Vân thật sự vui khi đón nhận những cảm xúc đáng yêu, những lời thể hiện chân thành. Nhưng hiện tại cũng như Thiên Minh, Mi Vân đã có tình yêu của riêng mình.
Về việc Mi Vân trở thành mẫu bạn gái lý tưởng của Minh, Vân thích lắm vì không ngờ ngoài người yêu của mình, vẫn còn có người thích con gái như Vân. Đây thật sự là món quà Valentine quá độc đáo từ một người em, người bạn mà Vân cảm thấy rất quý mến. Có lẽ đây là một cậu bé đáng yêu nhất mà Vân có việc hợp tác, Vân nhận ra rằng mình đã không sai khi quyết định vì Thiên Minh mà cầm mic lần này. Quả thật Valentine năm nay sẽ có nhiều kỉ niệm.










Tags: thiên minh, hot girl, mi vân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)