Sao Việt 2009-01-21 03:00:00

"Thiên thần" Thanh Hằng sải rộng cánh đón năm mới


Sau chiến thắng ở giải Mai Vàng, chị ấy vẫn còn rất sung sức.
Với vai diễn An trong Nụ Hôn Thần Chết, Thanh Hằng đã để lại cho khán giả, đặc biệt là những khán giả trẻ, hình ảnh về một cô diễn viên chân dài, xinh đẹp và diễn rất có cảm xúc. Chính Thanh Hằng là một trong những nhân tố đem lại thành công cho bộ phim vào dịp tết năm ngoái. Và cùng với vai diễn đó, Thanh Hằng đã dành được cho mình giải thưởng Mai Vàng với hạng mục diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất.


Thanh Hằng sung sướng khi nhận giải.


Kênh14: Nhận được giải thưởng Mai Vàng cho nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất, cảm giác của chị như thế nào?

Wow, cảm giác của Hằng bây giờ vẫn còn lâng lâng đậy, hehe. Hằng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi các bạn dành quá nhiều tình cảm cho Hằng như vậy. Mặc dù, phim đã được trình chiếu gần một năm nhưng tình cảm đó không hề vơi bớt chút nào. Đó là một vinh dự và đồng thời cũng là một áp lực khiến Hằng phải cố gắng hơn nữa để không phụ lòng khán giả.

Kênh14: Việc lấn sân sang điện ảnh như chị nói là một cách "liều". Vậy chị có nghĩ mình phù hợp với cái "liều" ấy không?

Cái “liều” Hằng đề cập khi nhận giải chính là cái liều mà hai anh đạo diễn đã phải chịu khi đề nghị Hằng đóng phim. Để minh chứng cho việc Hằng phù hợp với cái “liều” đó thì giải thưởng này đã nói lện tất cả. Bây giờ thì Hằng thấy thật sự quí mến nghề diễn viên của mình.


Thanh Hằng trong phim Nụ Hôn Thần Chết.


Kênh14: Thành danh với vai trò siêu mẫu, chị cảm thấy nghề diễn viên đối với chị là như thế nào?

Hằng cảm thấy cuộc đời mình đang bước sang một trang mới trong giai đoạn này. Một công việc mới với đầy hứng thú. Hằng luôn luôn tham vọng là làm gì cũng phải đạt đến “đỉnh điểm”. Do đó bây giờ, Hằng rất “sung sức” đó. Nhưng không phải vì thế mà quên đi công việc người mẫu đâu.

Kênh14: Nếu cho chị một khởi đầu khác, chị có muốn chọn điện ảnh là con đường sự nghiệp chính của mình?

Wow, khó tưởng tượng quá. Muốn hay không muốn thì nó cũng không nói lên được điều gì vì theo từng thời điểm, mỗi quyết định lại có từng tác động khác nhau. Nếu lúc trước không có ai “liều” đưa vai diễn cho Hằng thì bây giờ đã không có diễn viên Thanh Hằng. Đó là số phận rồi.


Thanh Hằng phát biểu sau khi nhận giải.


Kênh14: Sau giải thưởng này, chị có muốn tiếp tục thực hiện một dự án điện ảnh nào trong tương lai không?

Điều đó là chắc chắn rồi. Chắc do nhiều người khen chân Hằng đẹp mà Hằng cũng muốn khoe cho mọi người được thấy nữa, hehe… Cho nên trước mắt, Hằng chưa dừng bước đâu. Như Hằng đã nói, làm gì thì cũng phải làm cho đến đỉnh. Hằng cũng muốn đón nhận một tuổi mới với một thành công “bất ngờ”.


Hi vọng chị Hằng sẽ ngày một tươi trẻ để tiếp tục
làm rạng rỡ nền điện ảnh Việt.


Xem ra chị Hằng sẽ mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ mới ở các vai diễn khác trong tương lai. Các bạn hãy đón chờ xem đó là những vai diễn nào nhé. Bây giờ, chúng ta hãy cùng chúc cho chị Hằng một năm mới với nhiều hạnh phúc và thành công.






Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn:*
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung:Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)