Sao Việt 2009-04-21 10:46:01

Thiên Trường - Địa Hải 'đường ai nấy đi' vì clip kinh dị?


coi clip ở đây- Một đôi song ca đang ăn khách nhưng bất ngờ mọi người phát hiện Thiên Trường tách ra với kế hoạch solo hoành tráng bằng một DVD… kinh dị



- Chào Thiên Trường, lâu rồi khán giả không thấy sự xuất hiện của cặp song ca Thiên Trường – Địa Hải, không biết có phải vì vấn đề nội bộ hay không?

- Nguyên nhân chỉ là do thời gian vừa rồi người quản lý của Trường và Hải bận rộn nhiều việc nên không thể tiếp tục cộng tác với Trường và Hải.

- Vậy hai bạn sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát chứ? Và khán giả sẽ tiếp tục thấy cặp song ca Thiên Trường – Địa Hải?

- Tất nhiên là vẫn sẽ hát vì cả hai còn "nặng nợ" cái nghiệp này lắm! Hiện tại mặc dù Trường và Hải đang rất tất bật chuẩn bị cho sự nghiệp solo của mình nhưng trong thời gian tới, rất có thể khán giả sẽ được tái ngộ cặp song ca Thiên Trường – Địa Hải trong một ca khúc ngẫu hứng nào đó.

- Thế Trường đã chuẩn bị gì cho con đường sắp tới?

- Trường cùng một ê kip “ròng rã” suốt mấy tháng nay để chăm chút cho đứa con tinh thần là album vol 1 sẽ xuất xưởng vào cuối tháng này. Một album đầy tâm huyết, cả ê kip đã dốc rất nhiều tâm sức và kinh phí của nó đã lên tới con số 500 triệu.

Đó là album DVD mang tên Vì sao lại như thế - 10 năm đợi chờ gồm 10 ca khúc do chính Trường sáng tác. Không chỉ là những bản nhạc trữ tình lãng mạn mà còn có cả dân ca nữa đấy! Còn các video clip là những hình ảnh rất ấn tượng và bắt mắt.

Xem trailer clip kinh dị của Thiên Trường tại :


http://news.zing.vn/news/nhac-viet-nam/thien-truong-dia-hai-duong-ai-nay-di-vi-clip-kinh-di/a52618.html


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)