Tin tức - pháp luật 2013-08-07 00:48:03

thiệt mạng sau trận "đấu dao" với chủ nợ.


[size=6]Chém liên tiếp vào Tuyền - thầu xây dựng đến đòi tiền nhưng không trúng, anh Khôi bị đối thủ đâm gục tại chỗ.[/size]
Ngày 6/8, TAND tỉnh Bình Phước đã tuyên phạt Đỗ Văn Tuyền (tức Tuấn, 42 tuổi), mức án 9 năm tù về tội Giết người.
Tuyền thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ảnh: Chế Bắc
Theo cáo trạng, tháng 2/2012, Tuyền ký hợp đồng xây nhà trọ với vợ chồng anh Khôi (45 tuổi, chấp hành viên Đội thi hành án huyện Chơn Thành) ở thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành. 3 tháng sau, khi việc xây dựng sắp hoàn thành thì vợ chồng gia chủ xảy ra mâu thuẫn, đòi ly hôn nên ngừng việc xây nhà trọ.
Tuyền yêu cầu chị vợ thanh toán tiền công nhưng không thống nhất được nên chị này không trả. Gã thầu quay sang đòi anh Khôi, song cũng bị từ chối với lý do "không phải là người ký hợp đồng" xây dựng. Từ đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn.
Chiều 6/7, anh Khôi gọi điện cho Tuyền rồi tiếp tục xảy ra cãi vã. Nghe anh này nói "mày xuống giải quyết việc", Tuyền liền thủ sẵn dao chạy đến. Trên đường đi, dù được chị Sương gọi điện “mách” là anh chồng "đang tìm dao" nhưng người đàn ông này không quan tâm.
Vừa tới nơi, Tuyền cầm dao thách thức "tao xuống đây, xử đi” thì bị anh Khôi vung dao chém liên tiếp nhưng tránh được. Ngay sau đó Tuyền đâm liền hai nhát vào đối thủ, tử vong tại chỗ. Gây án xong, hung thủ quăng dao bỏ trốn nhưng đến tối cùng ngày đã đến công an đầu thú.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)