Chuyện lạ 2010-11-11 13:00:09

Thiếu gia giàu có quỳ gối ăn xin!


[size=3] Một thanh niên Trung Quốc giàu có và ăn mặc lịch sự đã nhiều lần quỳ gối cầu xin sự bố thí của người đi đường chỉ để nhận được cảm giác phấn khích.
- Lúc 9h sáng ngày 4/11/2010, trước cổng một siêu thị ở thành phố Hưng Hòa, tỉnh Giang Tô, xuất hiện một thanh niên ăn mặc chỉnh tề quỳ gối ăn xin người đi đường.


[/size][size=3]- Những người dân nhìn thấy người đàn ông trẻ ăn mặc lịch sự thì đều cho rằng anh ta không phải là người đói rách, nên đều bán tín bán nghi với “người ăn xin” này. Nhưng thái độ thành khẩn của người thanh niên với vẻ hào hoa phong nhã cũng không có vẻ đang đùa cợt.

[/size]


[size=3][/size]

[size=3]
- Thiếu gia đi ăn mày vì muốn có cảm giác phấn khích.
- Một người dân cho hay, bố của nam thanh niên này là ông chủ của một công ty bất động sản, gia đình rất giàu có. Người đàn ông này đã lập gia đình, bản thân không có bệnh tật gì. Người nhà khi biết chuyện cũng hỏi han sao làm việc hoang tưởng như vậy, anh ta chẳng thèm để ý mà nói rằng chỉ để chơi vậy thôi và cảm thấy rất phấn khích với việc mình làm.
- Một chuyên gia tâm lý cho biết, “thiếu gia ăn mày” này nếu gia đình giàu có mà tự xưng là một kẻ nghèo khó, để nhận được sự thương hại của người khác và đạt được một cảm giác mãn nguyện nào đó, có thể là do tâm lý của anh ta có vấn đề.[/size]














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)