Tâm sự - chia sẻ 2009-04-26 16:16:33

Thiếu hiểu biết nên tự đánh mất cái ngàn vàng


Khi đó, em mới học lớp 8, đang đến tuổi dậy thì nên chu kì của em không đều. Có khi 3 hay 6 tháng mới lại có kinh nguyệt một lần. Lúc đó em rất lo sợ…



Tình cờ em đọc bài viết của chị, em cũng chẳng biết khuyên chị như thế nào, em năm nay 21 tuổi, đang là sinh viên. Giờ em lo sợ rằng em đã tự đánh mất sự trong trắng.

Khi đó, em mới học lớp 8, đang đến tuổi dậy thì nên chu kì của em không đều. Có khi 3 hay 6 tháng mới lại có kinh nguyệt một lần. Lúc đó em rất lo sợ, em nghĩ mình bị tắc kinh hay gì đó và em đã làm một điều dại dột là tự mình dùng tay để kiểm tra chỗ đó…

Hôm sau em thấy ra một chút máu hồng hồng. Lúc đó em cũng không nghĩ gì cả. Sau này qua tìm hiểu trên sách báo cũng như trên internet, em hiểu ra một điều rằng em đã đánh mất cái ngàn vàng của đời con gái.





Chính vì thế mà em chẳng dám yêu ai hết. Em chỉ muốn đóng cửa trái tim mình lại thôi, em chỉ sợ người yêu em sau nay sẽ nghĩ em không còn trong trắng. Em không phải mẫu người hiện đại, nghĩ thoáng và không có ý định sống thử trước hôn nhân. Bởi em coi trọng sự trinh tiết, chung thủy trong tình yêu.

Nhiều khi em cũng cảm thấy cô đơn, muốn có một người bên cạnh mình nhưng cứ nghĩ đến những điều đó lại làm em sợ, em sợ không biết người đó sẽ nghĩ sao khi em biết em không còn trong trắng. Nhưng lí do thì đâu phải vì em buông thả mà chỉ do sự thiếu hiểu biết.Thêm vào đó vòng 1 của em cũng không phát triển, em cảm thấy mặc cảm và lo sợ rất nhiều.

Nếu đọc phản hồi của em, chị và mọi người hãy cho em một lời khuyên.

[email=hoathuy…@yahoo.com]hoathuy…@yahoo.com[/email]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)