Hot boy - hot girl 2017-11-24 11:06:48

Thiếu nữ 19 tuổi cực nổi tiếng nhờ vòng 3 siêu nóng bỏng


Hot girl Cao Thiến, 19 tuổi, người Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc mới đây đã khiến dân mạng nước này xôn xao vì hình thể nổi bật của mình.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô đã nắm trong tay rất nhiều giải thưởng mà nhiều hot girl ao ước. Năm 2017, Cao Thiến giành được giải quán quân cuộc thi ngôi sao thể hình có vòng ba đẹp nhất



Sau cuộc thi, danh tiếng của Cao Thiến lại được nâng tầm, số người yêu thích, theo dõi tăng đột biến. Chỉ tính riêng trên trang weibo cá nhân, số người yêu thích Cao Thiến đã lên tới hơn 500.000 người, không thua kém bất cứ hot girl nào.



Điểm đặc biệt ở Cao Thiến là cô nàng có một thân hình bốc lửa nhưng lại sở hữu gương mặt ngây thơ, trong sáng. Giọng nói cũng trong trẻo, dịu dàng, thái độ luôn luôn nhu thuận, giản dị, khác hẳn với những hot girl sang chảnh, kiêu kỳ khác. Nhiều cư dân mạng cho rằng, trong tương lai không xa, Cao Thiến sẽ lọt top "thập đại hot girl thế hệ thứ 2" ở Trung Quốc.



Được biết, chỉ một thời gian ngắn sau cuộc thi ngôi sao thể hình, Cao Thiến được kênh thể hình nổi tiếng ký hợp đồng. Cô nàng chính thức trở thành huấn luyện viên online, kênh thể hình của Cao Thiến thu hút tới hơn 3,5 triệu lượt người theo dõi, độ phủ sóng hình ảnh rộng khắp.



Tuy nhiên, ít người biết rằng để đạt được thành công như ngày hôm nay, Cao Thiến đã trải qua những quãng thời gian rất khó khăn.



Theo hot girl 19 tuổi chia sẻ, cô chưa bao giờ nghĩ rằng số mệnh của mình sẽ thay đổi nhờ tập thể hình. Từ nhỏ, thành tích học tập của Cao Thiến đã vô cùng ưu tú. Tuy nhiên, bởi vì gia cảnh khó khăn, học phí của Cao Thiến toàn bộ đều phải dựa vào học bổng của cô để duy trì.



Tuy nhiên, đến khi tốt nghiệp cấp ba, mặc dù Cao Thiến thi đỗ đại học danh giá nhưng gia đình cô không thể gom đủ tiền đóng học phí cho con gái, đành để Cao Thiến bỏ lỡ ước mơ học đại học của mình.



Không còn cách nào khác, Cao Thiến phải đi làm để nuôi sống chính mình. Sau đó, cơ duyên đưa đẩy Cao Thiến đến với phòng tập thể hình. Càng tập, cô gái trẻ lại càng say mê, phát hiện ra mình rất có năng khiếu. Cũng trong thời gian rèn luyện này, Cao Thiến nảy ra ý định thử sức với vai trò làm huấn luyện viên thể hình.



Nghĩ là làm, Cao Thiến tham gia tất cả các khóa học và huấn luyện tại phòng tập. Trong vòng 7 tháng, Cao Thiến hoàn thành tất cả các khóa học và trở thành một huấn luyện viên thực thụ. Đồng thời, cô nàng cũng sở hữu một thân hình mà hàng vạn người mơ ước. Cơ thể tuyệt đẹp của Cao Thiến chính là bằng chứng cho khả năng của cô.



Tiếp đó, Cao Thiến thử đăng tải những clip tập thể hình của mình trên mạng, chia sẻ bí quyết với mọi người. Dần dần, danh tiếng của hot girl trẻ tuổi được biết đến nhiều hơn. Người hâm mộ tương tác với cô nhiều không đếm xuể. Họ gọi Cao Thiến bằng cái tên "nữ thần thể hình".



Tuy nhiên, người nhà của Cao Thiến không ủng hộ con đường nghề nghiệp này của cô. Họ cho rằng công việc này không có thu nhập ổn định. Thế nhưng, sau khi Cao Thiến xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ, giành lấy danh hiệu quán quân thể hình ở Thẩm Dương, gia đình của cô đã thay đổi nhận thức, không còn lo lắng cho tương lai của Cao Thiến.



Hiện, Cao Thiến đã rất nổi danh, số tiền cô kiếm được cũng rất lớn. Cô nàng cho biế, cô muốn đầu tư vào kinh doanh. Nhiều người dự đoán, trong tương lai không xa, người hâm mộ của Cao Thiến sẽ từng bước được chứng kiến những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ của cô nàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)