Chuyện lạ 2017-04-30 03:02:22

Thiếu nữ Anh giành giải thưởng 500 bảng Anh nhờ thói quen ở bẩn


Theo Metro, Brittani Cooper, 19 tuổi, đến từ Longlevens, Gloucestershire nhờ nghe lời bố nên đã giành được giải thưởng 500 bảng Anh (khoảng 15 triệu đồng).

Căn hộ bừa bộn đã giúp Brittani giành được số tiền 500 bảng Anh. Ảnh: SWNS.


Brittani là sinh viên năm nhất của Đại học West of England ở thành phố Bristol, Anh. Cô sống cùng 5 người bạn khác trong một căn hộ đi thuê. 6 thành viên của căn nhà này đều khá lười dọn dẹp, rác thải luôn chất đống ngổn ngang, bát đĩa bẩn, hộp pizza rải khắp căn hộ khiến ai nhìn thấy cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Trong một lần lướt web, bố của Brittani đã phát hiện ra cuộc thi ai là sinh viên ở bẩn nhất nước Anh, ông nghĩ ngay đến con gái mình và gửi đường link cho cô. Brittani chia sẻ: "Bố đã gửi cho tôi đường link của cuộc thi đó như thể một trò đùa bởi ông biết chúng tôi không mấy khi dọn dẹp căn hộ. Tôi đã quyết định gửi những bức hình cho chương trình và giờ đây tôi đang rất hạnh phúc". Căn hộ không mấy sạch sẽ của cô đã vượt qua 981 đối thủ khác và giúp cô giành giải quán quân với 500 bảng Anh.

Chân dung cô sinh viên ở bẩn nhất nước Anh. Ảnh: SWNS.


Brittani cho biết sẽ dùng số tiền này để trang trí cho căn hộ mới sắp tới của mình. "Bố tôi muốn chia tiền bởi ông ấy đã gợi ý giúp tôi có được giải thưởng này nhưng chuyện đó sẽ không xảy ra. Tôi sẽ dùng nó để trang trí cho căn hộ mới".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)