Teen 24h 2014-03-21 02:05:55

<<<Thiếu nữ b ị sốc vì lộ ảnh nhạy cảm trong nhà vệ sinh>>>>sốc thật hay trả vờ vậy


Rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của thiếu nữ bị kẻ xấu đăng tải trên mạng đang khiến nhiều người lo lắng.
 
Mới đây, nhiều diễn đàn của giới trẻ Trung Quốc xôn xao một loạt hình ảnh nhạy cảm ở trong nhà vệ sinh được cho là của các bạn nữ ở một trường cao đẳng ở Hà Nam.
Vụ việc đã khiến rất nhiều nữ sinh bị sốc vì hình ảnh nhạy cảm của mình bị lan tràn trên mạng. Một số nữ sinh phải xin nghỉ để không phải xấu hổ với bạn bè.
Những bức ảnh này được chụp từ nhiều góc máy khác nhau khiến cho nhiều người lo lắng về việc phải chăng việc chụp ảnh được thực hiện từ rất lâu và rất bài bản. Ngoài một số nữ sinh viên bị đăng tải ảnh rất nhiều bạn nữ khác lo lắng bao giờ sẽ đến lượt mình.

Những hình ảnh nhạy cảm của nhiều nữ sinh bị lan tràn.


Sau khi vụ việc trở nên căng thẳng đồng thời phụ huynh của nhiều học sinh đã gửi đơn kiến nghị lên nhà trường, ban giám hiệu trường đã quyết định mở cuộc điều tra và kiểm tra các khu vực nhà vệ sinh. Cuộc điều tra nhận được sự hỗ trợ của đội An ninh mạng và nhanh chóng tìm ra tài khoản của kẻ đăng tải những bức ảnh này trên mạng.
Cảnh sát đã phát hiện ID của tài khoản đăng tải là của một học sinh lớp 10. Sau khi triệu tập cậu bé này đến sở cảnh sát thì cậu bé đã khai nhận rằng thấy những hình ảnh này trong thẻ nhớ của anh họ nên đã đăng tải lên.
Ngay sau đó, cảnh sát đã xác định được danh tính của gã trai đồi bại chuyên rình rập và lắp đặt máy ảnh tại các nhà vệ sinh. Được biết, thủ phạm là nam thanh niên họ Giang, năm nay 26 tuổi và hiện đang là sinh viên trong trường. Theo lời khai của nam thanh niên này thì hắn vốn mắc bệnh về tình dục nên thường xuyên la cà ở các nhà vệ sinh nữ. Nhân một ngày bị phạt phải dọn dẹp vệ sinh các nhà vệ sinh hắn đã nảy ra ý định lắp đặt các thiết bị quay phim ở những vị trí khác nhau trong một nhà vệ sinh nữ. Hắn cho biết, thường vào cuối tuần khi rất ít người tới trường hắn sẽ tới đây và lấy thẻ nhớ về.
Hiện tại cả Giang và em họ mình đều đang được tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc. Hiện những hình ảnh đăng tải trên mạng cũng đã được khống chế tuy nhiên rất nhiều nữ sinh vẫn chưa dám đến trường.
Nhà trường đã liên tiếp bị chỉ trích về việc để xảy ra những vụ việc đáng tiếc này. Nguyên nhân một phần cũng do nhà trường không thường xuyên kiểm tra an ninh các khu vực.
Nhân vụ việc này rất nhiều nữ sinh các trường khác cũng cảm thấy lo lắng vì độ an toàn trong nhà vệ sinh của trường mình. Một số bạn nữ sinh còn tuyên bố sẽ không sử dụng nhà vệ sinh ở trường cho an toàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)