Chuyện shock 2011-05-01 04:34:19

Thiếu nữ đánh ghen lột quần áo lộ chíp nè....


Hai mỹ nữ sành điệu người Trung Quốc đánh ghen lộ nội y đã gây náo loạn một quán ăn nổi tiếng tại Bắc Kinh.

Nguyên nhân của vụ đánh ghen khá rắc rối, người thanh niên cầm iPhone trong bức ảnh cuối cùng dưới đây dẫn người yêu và hẹn một người bạn gái khác cùng đi ăn tối. Người bạn của anh này hôm đó cũng dẫn theo một cô bạn xinh xắn nhưng ăn mặc khá “mát mẻ”. Sau đó trong bữa ăn, người thanh niên đã dùng điện thoại để quay clip mỹ nữ ăn mặc hở hang dùng bữa, hai người vừa quay clip vừa bỡn cợt, đong đưa nhau khiến người yêu của anh ta nổi máu ghen và đã mất kìm chế “ra đòn” với mỹ nữ hở hang ngay tại bàn ăn. Những bức ảnh cho thấy cô gái ăn mặc sexy đã bị người yêu của người thanh niên dễ dàng co kéo khiến cô ta… không hở da thịt và nội y mới là chuyện lạ.

Sau khi những hình ảnh “bỏng mắt” của màn đánh ghen này được đưa lên mạng, nhiều độc giả đã lên tiếng bất bình trước hành động và thái độ của nhân vật nam, nguyên nhân của màn đánh ghen “tốc váy” này. “Anh ta không hề can ngăn hai cô gái, ngược lại còn hớn hở quay clip, loại đàn ông này mà cũng có người đánh ghen ác liệt vì hắn như vậy, đúng thật là nực cười”, một độc giả nữ bình luận. “Con gái bây giờ thật ưa bạo lực, vì ghen tuông vớ vẩn mà sẵn sàng bán cả thể diện nơi công cộng, ăn mặc thì thiếu vải, hành động thì khiếm nhã, thật là phản cảm”, một độc giả nam bình luận.

Những đòn ghen nơi công cộng luôn khiến cho cả hai phía chủ động và bị động trở thành tâm điểm hiếu kỳ cũng như chủ đề cho những lời thị phi khiếm nhã. Trong thời đại số hóa như hiện nay thì việc rút điện thoại ra để quay lại clip hay chụp ảnh đều là điều vô cùng đơn giản, bởi vậy chỉ một phút thiếu kiềm chế cũng sẽ khiến bạn hớ hênh, nhẹ thì trở thành người nổi tiếng bất đắc dĩ trên thế giới ảo, nặng thì được cơ quan công an truy tìm nếu đòn ghen hóc hiểm và vi phạm pháp luật.

Bởi vậy, những câu chuyện, hình ảnh đánh ghen được cập nhật trên báo chí hay các kênh thông tin đều muốn mang tới cho mọi người, đặc biệt là những thiếu nữ trẻ thông điệp rằng: “Đừng để một phút nóng giận, manh động của bản thân phải trả giá bằng những hệ lụy đắt giá”.



































[size=3]ĐÚng là bọn tàu khưa nhở…. 3congratz3 3congratz3 3congratz3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)