Chuyện shock 2014-09-09 07:43:54

Thiếu nữ xinh đẹp vạch mặt thanh niên biến thái bôi nhọ mình ra ánh sáng bằng màn điều tra bá đạo


Như thông tin vừa quan, cộng đồng facebook xôn xao vì vụ việc Hotgirl chê bạn trai nghèo rồi giường với bạn của bạn trai khiến cư dân mạng bức xúc . Kéo theo đó là rất nhiều gạch đá cho thiếu nữ này . Ngay ngày hôm sau, bằng một màn điều tra kèm những suy luận rất thông mình của mình, thiếu nữ đã vạch mặt thanh niên biến thái kia đã lấy ảnh bôi nhọ mình ra ánh sáng.

Nguyên văn cuộc điều tra như sau:

 
"Mọi người dành chút thời gian chia sẻ cái này để giải oan giúp mình. Chả là cái vụ mình bị một thằng chó chơi xỏ, bịa ra cái chuyện Tuấn Hùng gì đó rồi ngủ với bạn của người yêu. Xin thưa tất cả chỉ là bịa đặt. Cuối cùng mình với bạn mình cũng tìm đc cái mặt chó của nó thông qua haivl. Mình có mấy điều muốn nói với các bạn như sau hy vọng các bạn hiểu và mong thằng chó kia buông tha cho mình

 
- Thứ nhất mình không phải tên là Hạ Vũ Thảo Ly, mình tên Nhung. 

 
- Mình đã có chồng rồi, mình ko muốn mọi chuyện đi quá xa nên phải lập nick fb mới này với cái tên Hạ Vũ Thảo Ly mà thằng chó đó bịa ra để mà mọi người còn dễ tìm ra cái tên này vào mà nghe mình trình bày. 

[justify]- Mình không muốn công bố nick chính của mình . Bởi vì mình không thik follow hay like gì cả, nick chính mình không quá 300 friends và để chế độ ko follow cũng như chỉ có bạn bè mới thấy đc những cập nhập của mình , mình chỉ muốn có cuộc sống yên bình thôi.
[/justify]
[justify]Mình giới thiệu sơ qua thế đủ rồi, bây giờ là lúc mình lôi đầu thằng khốn nạn đó lên cho mọi người nhìn thấy sau cả buổi chiều điều tra
[/justify]
 
 

 
- Mọi người thấy ảnh chụp màn hình có gì bất thường ko ? ảnh upload từ 2 tiếng trước, nick fake kia cũng vào comment cũng từ 2 tiếng trước, đúng kiểu muốn mọi người biết nó để vào mà follow. Chứng tỏ thằng upload chính là thằng chó bôi nhọ mình. 

- Lúc này mình chỉ dám chắc 80% là nó . Mình search tên Hoang Huy trên facebook đúng là rất khó tìm vì tên này rất phổ biến. Vào nick haivl của nó cũng không tìm đc chút manh mối nào. Quay lại xem ảnh upload đó tiếp thì thấy dưới comment của con bé fake đó cũng có nick Hoang Huy. Comment cũng 2 tiếng trước. 1 kiểu comment a dua giống như là muốn mọi người biết nick con bé kia là nick thật vậy.(Các bạn có thể xem ảnh chụp màn hình) (Trích từ facebook của thiếu nữ N.)

 

 
 
- Thêm một bức ảnh mình chụp màn hình lại, thằng chó đó vào nick mình mới lập đây post cái link haivl ( mặc dù trước đó nó chụp màn hình nick kia) rồi còn tự like cái comment của nó nữa ,chứng tỏ ý đồ rõ ràng rồi (Trích từ facebook của thiếu nữ N.)
 
- Mình có chụp lại toàn bộ bằng chứng cho mọi người nhìn . Tóm lại mình chắc chắn 100% là thằng khốn này bôi nhọ mình. Tiện đây mình cũng mong các bạn vào nick fake của nó report giúp mình. Mình mong có cuộc sống yên bình với chồng mình cũng như gia đình chồng mình, bởi vì gia đình chồng mình rất là nghiêm khắc, dù biết mình bị oan nhưng sẽ rất khó để mình đối diện với họ.Xin mọi người chia sẻ giúp mình . Chân thành cảm ơn mọi người nhiều (Trích từ facebook của thiếu nữ N.)
 
Chân dung thanh niên biến thái lấy ảnh bôi nhọ người khác.

 

 
 
Mọi người có thể vào linhk này để chia sẻ giúp cô gái : https://www.facebook.com/thaolyhavu/posts/338637412972121
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)