Sức khoẻ 2014-04-18 09:23:42

Thiếu tự tin vì "cậu nhỏ" không bình thường,,,,,,,,có bác nào bị tình trạng như vậy ko


"Cậu bé" bị "thụt đầu" hay "xoắn tít" là những cơn ác mộng với các quý ông!
 
 
“Cậu nhỏ” gặp “trục trặc” luôn là vấn đề gây “đau đầu” các quý ông bởi nó ảnh hưởng không nhỏ tới“chuyện vợ chồng” cũng như sinh hoạt hàng ngày của họ. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi “điểm mặt” những “rắc rối” “khó đỡ” gây nên nỗi lo lắng cho các quý ông:
1. Tuyệt vọng:  “cậu nhỏ” bị “thụt đầu”
Khi “cậu bé” chịu tác động mạnh, việc “cậu” bị “mắc kẹt” trong các mô mỡ và không thể “ngó đầu” ra ngoài là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Và khi đó, tất nhiên quý ông sẽ gặp khó khăn rất lớn trong để có thể cương dương và xuất tinh được. Thậm chí, rơi vào tình huống này, nhiều quý ông còn loay hoay quyết tóm “cậu bé” ra bằng được. Hành động này không những không giúp giải quyết được tình trạng đang diễn ra, mà còn làm cho “cậu bé” bị tổn thương hơn.
2. Phát hoảng vì “cậu nhỏ” “xoắn tít”
Một rắc rối “khó đỡ” khác là khi “cậu nhỏ” sưng lên, thậm chí “xoắn” lại, khiến khổ chủ “phát hoảng”. Hạch bạch huyết bị tắc nghẽn hoặc nhiễm khuẩn chính là nguyên nhân gây nên tình trạng này. Hiện tượng này có thể được chữa khỏi. Tuy nhiên, nếu đã mắc phải căn bệnh này, bạn đành phải “cắn răng” nói “Không” với “sex”!
3. Khi “cậu bé” là một … đường cong!
Nhiều quý ông phát hoảng khi bỗng một ngày, “cậu bé” cứ “cong queo”  trông thật kỳ cục. Và đương nhiên, khi “anh chàng” đột nhiên thay đổi hình thù thì “chuyện vợ chồng” của bạn cũng bị ảnh hưởng theo, điển hình là việc các quý ông cực kỳ đau đớn và mất nhiều thời gian mới có thể “cương cứng”. Thậm chí, “khổ chủ” còn bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lý, dẫn đến những hoạt động khác trong cuộc sống cũng bị ảnh hưởng theo. Lời khuyên dành cho bạn, hãy đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt!

"Mất điểm" vì "cậu nhỏ" "không bình thường"! (Ảnh minh họa)
4.  “Cậu nhỏ” méo mó, biến dạng
Nhiều anh chàng đã vô cùng “shock” khi “cậu nhỏ” của mình méo mó, biến dạng, có thể gãy gập mà không thể “căng cứng” được. Khi mắc chứng bệnh này, máu sẽ không thể dồn về “cứ điểm” để “tiếp sức” cho “cậu bé”, và đương nhiên, bạn sẽ không thể “chinh chiến” như mọi ngày. Tuy nhiên, tin vui là đây cũng là một chứng bệnh có thể chữa khỏi sau khi phẫu thuật!
5. Đừng sợ “mất điểm” với nàng!
Các bệnh lý thông thường xảy ra ở “cậu nhỏ” là điều dễ gặp ở các quý ông. Trong trường hợp “cậu nhỏ” tỏ ra “phản chủ” khi “lên giường” với cô nàng như vậy, bạn cũng đừng nên tỏ ra lúng túng hay xấu hổ, thậm chí thấy có lỗi với nàng. Điều trước tiên bạn nên làm là hãy pha trò hay tìm một cách nào đó để nàng không tập trung vào vấn đề của bạn, và vẫn cảm thấy hài lòng khi “mãn cuộc”. Sau đó, hãy đến gặp bác sĩ để “chuyện vợ chồng” luôn mặn nồng và thăng hoa!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)