Games 2015-02-03 13:36:32

"Thợ sửa ống nước" Mario sẽ quay trở lại nhà bạn muộn hơn dự kiến


Thanh Hải | PC - Console | 02-02-2015 06:50

Có lẽ chúng ta sẽ không thể chạm tay vào Mario Maker – tựa game mới của dòng game Mario huyền thoại ít nhất là trong nửa đầu năm 2015.

Mario Maker – tựa game cho phép người chơi có thể tạo nên một thế giới “Ăn Nấm” huyền thoại cho riêng mình. Bạn có thể tự tạo những ống cống, những viên gạch hay thậm chí cả những con nấm với rùa quen thuộc, bạn sẽ hình thành nên những nên những màn chơi độc đáo nhất cho riêng mình.


Trò chơi này phát triển dành cho hệ máy Wii U và đã được giới thiệu tại sự kiện E3 2014. Sau màn ra mắt đấy, ai cũng nghĩ rằng tựa game độc đáo này sẽ được ra mắt trong khoảng nửa đầu năm 2015, vì nó đã được liệt kê trong danh sách những game phát hành trong khoảng thời gian đó của hãng Nintendo.

Tuy nhiên, danh sách dường như đã bị thay đổi chút xíu khi một số sản phẩm đã từng công bố sẽ phát hành nửa đầu năm 2015 trước đó, bao gồm cả Mario Maker, đã bị xóa bỏ đi chứ “nửa đầu” và chỉ còn lại con số năm 2015. Có lẽ do một vài nguyên nhân nào đó nên gamer sẽ không thể đón nhận tựa game mới về Mario đúng như dự định.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)