Người mẫu - hoa hậu 2008-08-14 14:07:36

Thời đi học của các người đẹp


Hãy xem những bức ảnh và so sánh Hoa hậu Thùy Lâm, chân dài Thanh Hằng, diễn viên Kim Chi của ngày xưa giờ đã thay đổi ra sao.
Hoa hậu Thùy Lâm hiện nay (trái) và Thùy Lâm năm 9 tuổi Hoa hậu Thùy Lâm
Ngày cô bé Katy (tên gọi của Thùy Lâm hồi bé) chào đời, bạn bè của mẹ cứ hay trêu chọc: "Bà lo làm ăn cho giỏi, để dành của hồi môn cho con. Có đứa con gái xấu vầy, mai mốt gả chồng phải "các" thêm tiền cho nhà trai".
Trở về cuộc sống thường nhật sau cuộc thi, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Thùy Lâm cho biết: "Những gì đạt được trong cuộc thi hoàn toàn nằm ngoài mong đợi của tôi. Từ nhỏ tôi đã không mấy tự tin vào ngoại hình của mình và cũng chưa bao giờ có ước mơ một ngày sẽ là thí sinh của một cuộc thi sắc đẹp".
Siêu mẫu Thanh Hằng
Thanh Hằng bây giờ (trái) và lúc 11 tuổi (phải) Hồi nhỏ bạn bè trong xóm ở khu vực Bến xe Miền Đông TP.HCM hay gọi Hằng là "con ma giò dài" vì chân Hằng dài hơn tất cả các bạn cùng trang lứa (giống ba mà, ba Hằng cao 1m83). Mới lớp 6 Hằng đã cao nhất trường với con số 1m65. Nhờ vậy Hằng được chọn vào đội tuyển đá cầu của trường rồi của TP. Hồi ở đội tuyển, Hằng đen và ốm nhom nên bạn bè đặt biệt danh "Hoa hậu Somali".
Ít ai ngờ cô bé chỉ thích mặc quần đùi, bắn súng nước, vật lộn với con trai và ước mơ được làm… công an, giờ đã là người mẫu nổi tiếng, với hàng loạt giải thưởng ở lĩnh vực biểu diễn thời trang và bắt đầu sáng danh trên màn ảnh.
Sau thành công của vai Lam (phim Tuyết nhiệt đới) và An (Nụ hôn thần chết), Thanh Hằng tiếp tục "lấn sân" ở lĩnh vực điện ảnh với vai diễn mới: bác sĩ Hạnh (phim Gia tài bác sĩ).
Thẳng tính, bộc trực, đã làm gì phải làm cho đến nơi đến chốn, Thanh Hằng đang phấn đấu hết mình cho điện ảnh để chứng minh mình không phải là một người mẫu trên màn bạc.
Á hậu, diễn viên Trịnh Kim Chi
Kim Chi (trái) và lúc cô 2 tuổi chụp cùng mẹ Nhà có năm chị em gái, Kim Chi là út. Hồi nhỏ ai cũng nói Kim Chi dễ thương, xinh xắn, nhưng "tự nhiên đến năm học lớp 7, lớp 8 tôi… xấu dễ sợ". Da ngăm đen, người ốm nhom, cao nhòng. Khám sức khỏe toàn trường, bác sĩ bảo Kim Chi bị… suy dinh dưỡng.
Thế là Kim Chi có biệt danh: "Bánh mì Ba-gét". Còn bạn bè học chung trường Sân Khấu lại gọi Kim Chi là "ma cây". Ai ngờ chưa tới 10 năm sau, "bánh mì Ba-gét" lại trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong năm 1994, và là diễn viên sân khấu, điện ảnh được nhiều khán giả yêu thích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)