Hot boy - hot girl 2014-08-24 06:32:05

Thời trang khoe da thịt của thiếu nữ Việt thời nay :-s


Khoe lưng trần với áo rách rưới, diện quần ngắn cũn cỡn, mặc hở hang khi đến trường…, một bộ phận thiếu nữ đang ra phố với hình ảnh xấu xí.
1. Khoe lưng trần
Những chiếc áo mỏng manh hở trọn lưng trần đang trở thành trào lưu được nhiều cô gái lăng xê trên phố. Với mong muốn khoe lưng ong nuột nà, không ít cô nàng không ngần ngại "bỏ quên" nội y ở nhà.
Áo ngắn cũn cỡn chẳng khác gì nội y lại được một số cô gái biến thành "vũ khí" mọi lúc mọi nơi. Sự mát mẻ đến mức phản cảm này không giúp các cô nàng trông hấp dẫn hơn, mà chỉ khiến hình ảnh trở nên "tức mắt" với người đi đường.
2. Khoe vòng 1 lộ liễu
Những chiếc váy quây khoe khe ngực giờ đã trở thành quá khứ, trào lưu mới nhất là crop top ngắn triệt để, lộ nguyên cả nửa bầu ngực khó coi.
Nội y đang dần trở thành món đồ xa xỉ với những thiếu nữ có phong cách ăn mặc thoáng, táo bạo.
Áo xuyên thấu luôn là kiểu đồ nằm trong danh sách must-have của những cô nàng thích khoe da thịt.
3. Thời trang học đường hở hang
Môi trường học đường đang dần trở nên phản cảm với gu thời trang gây hốt hoảng của nhiều nữ sinh. Những chiếc áo cắt xẻ tứ tung, xuyên thấu mỏng tang vốn đã quá hở hang để ra phố giờ lại còn được diện đến trường học.
Lối ăn mặc này hoàn toàn không phù hợp với các cô gái còn đang cắp sách đến trường. Sự thoải mái quá đà là một trong những lý do khiến không ítthiếu nữ Việt trở thành "thảm họa" trường học.
 
4. Quần ngắn cũn cỡn
Thời gian gần đây, quần 5cm trở thành trào lưu được hàng loạt cô gái lăng xê nhiệt tình. Với những thiếu nữ này, việc lộ liễu vòng 3 trước bàn dân thiên hạ lại trở thành một biểu hiện của vẻ đẹp gợi cảm.
Kiểu quần shorts giúp các cô gái khoe đôi chân thon dần trở nên biến tướng với chiều dài ngày một ngắn đi.
Mốt giấu quần sẽ trở nên phản cảm nếu cả áo và quần đều quá cũn cỡn.
5. Diện áo dài phản cảm
Chiếc áo dài truyền thống vốn là trang phục nhằm tôn vinh nét duyên dáng, e ấp của con gái Việt, tuy nhiên món đồ này cũng đang bị biến tướng với những cách diện táo bạo đến khó coi.
Nhiều cô gái còn không ngại diện áo dài cùng quần shorts để khoe chân nuột nà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)