Thời trang - làm đẹp 2009-04-03 09:00:00

Thời trang second hand làm từ... rác thải


Đẹp ngỡ ngàng luôn á!
Bạn hình dung những bộ váy áo làm từ rác thải nhìn "khủng khiếp" và ngớ ngẩn đến đâu, hay bạn nghĩ chúng có ít giá trị sử dụng?

Nhưng nhà tạo mẫu Julia Barbee có đủ tự tin để làm bạn thay đổi những suy nghĩ đó. Đến với thương hiệu Frocky Jack Morgan, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên đến sửng sốt.


Nhà tạo mẫu Julia Barbee
Julia Barbee mở cửa hiệu của cô vào năm 2008 tại thành phố Portland, Mỹ - cùng một web bán hàng online. Tại đây Julia bày bán rất nhiều mặt hàng thời trang như quần áo, giầy, váy, mũ và các loại phụ kiện làm từ rác thải. Nói là rác vậy thôi chứ ở Mỹ các loại rác được phân loại kĩ lắm, nên không phải lo chúng bẩn nha teen.

Nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các nhà bảo vệ môi trường và đồng nghiệp, Julia đã bắt tay hợp tác cùng nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhằm quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình. Tất cả những mẫu thiết kế của cô đều là tác phẩm độc nhất vô nhị, đồng thời có một phong cách rất riêng, tạo dựng lên hình ảnh người phụ nữ sexy, tự do và phóng khoáng.













Tuy được làm từ rác thải nhưng những sản phẩm của Julia lại không hề rẻ đâu nhé. Chúng có giá trung bình từ 100 đến 350$, còn có những chiếc váy được bán với giá 600$ cơ đấy. Đủ để biết đẳng cấp của thương hiệu Frocky Jack Morgan!


Julia dành một phần thu nhập để đóng góp cho các hoạt động bảo vệ môi trường. Quả là một hành động đẹp phải không teen? Hi vọng Julia sẽ ngày càng thành công và sẽ có nhiều hơn nữa những con người tuyệt vời như thế.
























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)