Tin tức - pháp luật 2017-07-08 16:10:55

Thông tin vụ bé trai tử vong sau 5 ngày mất tích bí ẩn tại Quảng Bình


Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình cho biết cái chết của cháu Nghĩa (tên thường gọi Nô) có dấu hiệu bất thường.



Sự việc cháu Nghĩa tử vong sau nhiều ngày mất tích khiến nhiều người xót xa

Tối 8.7, trao đổi với PV về việc cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, tên thường gọi Nô, ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) được phát hiện tử vong sau 5 ngày mất tích, đại tá Nguyễn Văn Hiệu - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, việc cháu Nghĩa tử vong có nhiều dấu hiệu bất thường, cơ quan điều tra đang chờ kết luận giám định pháp y để xác định nguyên nhân chính xác cháu bé tử vong.

Đại tá Hiệu xác nhận với phóng viên thời điểm phát hiện thi thể cháu Nghĩa có vết thương, tại vị trí cách thi thể 9 mét có một con dao."Vết thương trên người cháu bé có phải do dao gây ra hay không phải chờ kết luận giám định của cơ quan pháp y", đại tá Hiệu nói.

Theo đại tá Hiệu, cơ quan điều tra đặt nhiều giả thuyết về nguyên nhân cháu bé tử vong.

"Cháu bé tử vong bất thường, cơ quan điều tra nghi ngờ nhiều khả năng dẫn tới cái chết của cháu bé, có thể do người khác tác động dẫn đến tử vong, chết do suy kiệt, sa chân, nhưng cũng có thể có người dắt đi, tai nạn dọc đường, bị sát hại tạo hiện trường giả… chúng tôi đang chờ kết quả giám định từ đó có thể xác định được nguyên nhân vì sao cháu tử vong", đại tá Hiệu thông tin.

Liên quan tới vụ việc trên, chiều 8.7, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, cơ quan CSĐT đã bàn giao thi thể cháu Nghĩa cho gia đình đưa về nhà an táng.

Trước đó, Công an thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) ra thông báo truy tìm tung tích cháu Trần Trung Nghĩa mất tích hôm 3.7 khi chơi trước nhà.

Tới sáng 8.7, một người dân địa phương phát hiện thi thể cháu Nghĩa tại khu bãi cát vắng người thuộc phường Quảng Long cách nhà cháu bé khoảng 2km. Thời điểm phát hiện thi thể có dấu hiệu phân hủy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)