Teen 24h 2009-09-08 08:09:58

THPT Kim Liên HN: Teen bị quạt trần rơi trúng đầu


(HHT_Online) Điều không may đã xảy ra ngay tại buổi học thứ hai sau ngày khai giảng. Quạt trần rơi tại phòng C202 của lớp 12A15.









Sáng nay, khi lớp 12A15 - THPT Kim Liên (quận Đống Đa, Hà Nội) vừa kết thúc tiết Văn, chiếc quạt trần gần cửa ra vào phía cuối lớp đang chạy vù vù đột nhiên gây tai nạn làm một bạn nam và hai bạn nữ khác bị thương. Bạn học sinh nam bị thương ở đầu là Phạm Tiến Dũng, bí thư lớp 12 A15.

Hai học sinh này sau khi sơ cứu tại phòng y tế đã được thầy cô đưa vào bênh viện Bạch Mai cấp cứu.

Theo một số học sinh, các khối lớp cùng học đã có một sự hoảng hốt nhất định với các khối lớp cùng ca học khi chứng kiến các vệt máu kéo dài trên hành lang tới tận phòng y tế.

"Lớp em học ban D, ít bạn nam nên khi sự việc xảy ra, các bạn nữ trong lớp đã vô cùng hoảng sợ, nhiều bạn còn bật khóc" Sau khi sự việc xảy ra Thầy Lâm - phó hiệu trưởng cùng giám thị nhà trường đã lên kiểm tra lại tình hình lớp và lấy chiếc quạt trần còn dính máu, 3 cánh bị cong ra khỏi lớp.

Sau sự cố, dù trời nóng nhưng các lớp khác cũng không dám bật quạt vì sợ quạt rơi. Nhiều học sinh cho biết, cơ sở vật chất của trường đã xuống cấp từ lâu.







Ảnh minh hoạ: Hệ thống quạt trần an toàn trong các lớp học




"Quạt máy ở các lớp đã cũ, các lớp học dột nát, trần lở vữa rơi xuống đầu học sinh không ít lần.", một học sinh chia sẻ.

Cô giáo Hiệu phó THPT Kim Liên Nguyễn Thị Kim Oanh cũng thừa nhận, sáng nay đã xảy ra vụ rơi quạt trần, 2 học sinh bị thương đã được đưa vào viện chụp cắt lớp.

"Hiện sức khỏe hai em đã ổn định và được về nhà", cô Oanh cho biết.

Nguyên nhân quạt rơi hiện chưa được xác định nhưng được biết nhà trường đang tiến hành tu sửa lại cơ sở vật chất. Các cánh cửa đang được thay mới.

Kim Liên là một trong những trường THPT có chất lượng cao hàng đầu ở Hà Nội. Điểm thi đầu vào của trường luôn nằm ở top đầu.




Vnexpress/HHT Online

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)