Đố vui - bói toán 2012-02-07 11:10:44

Thứ 4 của bạn (8/2/2012)


[size=2] Thứ 4 của bạn (8/2/2012)[/size][indent]Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ khởi đầu ngày mới với những ý tưởng công việc tuyệt vời, bạn rất quyết tâm để thực hiện nhưng sẽ gặp không ít khó khăn. Hãy tận dụng những nguồn lực sẵn có, kết hợp với khả năng lãnh đạo tuyệt vời của bản thân, đó là chìa khóa mang đến thành công. Tuy nhiên, áp lực có thể làm bạn phân tâm và luôn căng thẳng với mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tự nhiên bạn sẽ cảm nắng một anh chàng hay một cô nàng ngay lần đầu tiên gặp gỡ, điều này gây ra không ít sự bối rối và hoài nghi. Tuy nhiên, Kim Ngưu cần thận trọng xem xét tình cảm của người kia dành cho mình là gì nhé. Hãy giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, hai người cần nhiều thời gian để gắn kết, tương lai phụ thuộc rất lớn vào cách cư xử của bạn đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang yêu, cảm xúc khi bên cạnh người ấy làm cho bạn hạnh phúc, điều này tạo ra động lực rất lớn trong công việc và học tập. Tuy nhiên, khó khăn trong cuộc sống có thể là nỗi ám ảnh, tốt hơn là đừng để chúng tác động đến chuyện tình cảm nhé. Hãy thử tập trung hết mình cho các nhiệm vụ trong ngày, chúng sẽ giúp bạn lấy lại được cân bằng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cuộc sống luôn mang đến những cảm xúc thú vị, một vài sự kiện đặc biệt có thể xảy ra trong ngày, hãy đón nhận chúng một cách bình thản nhé. Ngoài ra, Cự Giải nên chủ động tạo ra những thay đổi tích cực hơn là chờ đợi phép màu xảy ra. Một điều quan trọng nữa, bạn nên liên hiện hiện tại với quá khứ để có câu trả lời chính xác cho những vấn đề trong ngày.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy luôn lắng nghe và thấu hiểu, bạn bè rất cần đến lời khuyên về kinh nghiệm cuộc sống từ Sư Tử đó. Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị tinh thần đón nhận những phản ứng tiêu cực, mọi người có thể tỏ thái độ bất hợp tác trong một vài kế hoạch quan trọng, tốt hơn là hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Gia đình có thể không hài lòng về chuyện tình cảm, thay vì cư xử một cách tiêu cực thì Xử Nữ nên chứng tỏ cho mọi người thấy rằng quyết định của bạn là hoàn toàn thuyết phục. Hai bạn nên ưu tiên thời gian cho học hành, phụ huynh sẽ rất hài lòng khi thấy được sự tiến bộ vượt bậc, đây là điều kiện tốt để xây dựng tương lai tốt đẹp.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang cố gắng cải thiện sức khỏe, nhưng có vẻ như bạn chưa thật sự quyết tâm cho lắm, vấn đề có thể giải quyết được dễ dàng khi lên được kế hoạch sinh hoạt rõ ràng, tìm kiếm một người bạn đồng hành cũng là một ý tưởng hay đó. Hãy tránh xa những thực phẩm có chất béo như Sô cô la và bánh kem, bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Việc theo đuổi quá nhiều mục tiêu làm cho Hổ Cáp cảm thấy mệt mỏi, tốt hơn là bạn nên dừng lại và tự cho phép mình thư giãn đi nhé. Thời gian buổi tối sẽ rất thích hợp cho một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy, chuyện tình cảm đang có những thay đổi tích cực đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể gặp một vài rắc rối vì tính hay quên của mình, tốt hơn là bạn nên cố gắng ghi nhớ những công việc trong ngày, việc ghi nhớ và thực hiện theo trình tự có thể là chìa khóa hạn chế những thiếu sót. Tuy nhiên, mọi người không hài lòng cho lắm với hiệu quả công việc mang lại.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một ngày mệt mỏi trong chuyện tình cảm, Ma Kết nên chủ động tìm kiếm cho mình khoảng không gian yên tĩnh để suy nghĩ về mọi việc. Dù thế nào đi nữa thì hai bạn cũng nên gặp gỡ và trao đổi thẳng thắn với nhau, một vài bất đồng có thể nhanh chóng được xóa bỏ. Ngoài ra, cơ hội nghề nghiệp có thể đến vào khoảng thời gian cuối ngày.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mối quan hệ giữa Bảo Bình với đứa bạn thân có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì mấy chuyện con nít, giải pháp tốt nhất là hãy tìm kiếm sự hòa giải từ người thứ ba, bởi vì khó mà nhường nhịn nhau. Ngoài ra, tin vui bất ngờ trong học tập có thể đến vào cuối ngày.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những vấn đề trong gia đình là nguyên nhân làm cho tâm lý của Song Ngư không được thoải mái, tốt hơn là bạn không nên thực hiện quá nhiều công việc cùng một lúc nhé. Bên cạnh đó, người ấy có thể là chỗ dựa tốt nhất về mặt tinh thần, giúp Song Ngư lấy lại cân bằng.

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)