Sao Việt 2010-01-21 02:06:07

Thu Hằng khoe vai :-s


Trở lại với làng thời trang sau một thời gian vắng bóng, siêu mẫu Thu Hằng được nhiều người trong nghề đánh giá ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, và cô được mời tham gia nhiều chương trình lớn. Cô cũng chia sẻ kế hoạch xây dựng hình tượng mới để có những bước tiến xa hơn trong nghề.

Thu Hằng đăng quang giải vàng Siêu mẫu từ rất sớm, khi cô chỉ mới vừa tròn 17 tuổi. Sau đó, năm 2004 cô lại tiếp tục lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với cô gái có nụ cười quyến rũ này, bởi khi ấy vẫn còn khá nhiều ý kiến trái ngược nhau về vẻ đẹp của Thu Hằng.



Siêu mẫu Thu Hằng khoe vai trần.
Tạm rút lui về hậu trường để tiếp tục việc học sau cuộc thi, năm 2009 Thu Hằng quay lại với làng mẫu sau khi đã có một công việc ổn định. Giờ đây, cô đến với thời trang bởi niềm đam mê nhiều hơn là khát khao khẳng định mình như khi còn là một cô gái ở tuổi mười tám, đôi mươi. Thu Hằng tâm sự, thời điểm này mỗi lần bước lên sàn catwalk cô thấy tâm lý cực kỳ thoải mái và hứng khởi. Thời trang đem đến cho cô niềm vui và nguồn năng lượng mới để cô có thể làm thêm được những công việc khác.

Siêu mẫu chia sẻ, khi quay trở lại nghề cô đã khá "đứng tuổi", thế nhưng rất bất ngờ vì vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của không chỉ khán giả mà còn của những người trong nghề. Cơ hội làm việc đến với cô cũng nhiều hơn, nhiều lúc làm không kịp thở. Bên cạnh những lời mời tham gia các sự kiện, chương trình thời trang lớn, Thu Hằng còn được mời đi đóng phim. Thời gian qua, khi bộ phim Nghe trà phát sóng, dù chỉ tham gia một vai phụ nhưng Thu Hằng nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Trong phim, cô vào vai một cô gái cá tính và khá thực dụng, lúc nào cũng chỉ biết đến tiền và cực kỳ mê những chàng trai đẹp. Lần đầu diễn xuất, Thu Hằng khiến nhiều người bất ngờ bởi khả năng vào vai rất "ngọt". Chính vì thế, cô tiếp tục nhận được nhiều lời mời casting cho những bộ phim mới. Thu Hằng cho biết, nếu có kịch bản phù hợp, cô sẽ xuất hiện nhiều hơn bên lĩnh vực điện ảnh.

Mới đây, Thu Hằng cũng bật mí kế hoạch thay đổi hình tượng để làm mới chính mình. Cô đã cắt phăng mái tóc rất nữ tính trước đây, thay vào đó là một mái tóc cá tính hơn. Sắp tới, cô cũng sẽ xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới trong những bộ ảnh gợi cảm. Tuy nhiên, siêu mẫu khẳng định, chắc chắn đó sẽ là những bộ ảnh có tính nghệ thuật chứ không dung tục và gây phản cảm cho người xem.

Dưới đây là một số hình ảnh Thu Hằng khoe vai trần gợi cảm:





















Hàn Quốc Việt
Photo: Nguyễn Tuấn Anh
Make up: Quân Phạm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)