Hot boy - hot girl 2019-07-05 14:14:19

"Thư ký nóng bỏng của Quang Tèo" bị gạ gẫm với giá 5.000 USD/giờ


Nhắc đến cái tên Mai Thỏ, nhiều người nhớ ngay đến cô diễn viên xinh đẹp nổi tiếng với biệt danh "thư ký của Quang Tèo" trong các phim hài Tết. Người đẹp Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai, với vẻ ngoài gợi cảm, cô trở thành biểu tượng sexy trong showbiz Việt.



Mai Thỏ nổi tiếng là một trong những người đẹp nóng bỏng nhất nhỉ showbiz Việt

Nhờ thế mạnh ngoại hình, Mai Thỏ thường được giao các vai nóng bỏng trên màn ảnh. Tuy nhiên điều này đôi lúc cũng khiến cô rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1991 bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp lại những tin nhắn đề nghị mời cô đi tiếp khách với mức cát-xê vô cùng hậu hĩnh. Nhận thấy sự nhạy cảm của những lời mời chào của "tú bà", Mai Thỏ chọn cách im lặng và không quan tâm đến người này.



Lời mời chào đi tiếp khách của "tú bà" gửi đến người đẹp

Người đẹp cho rằng "tú bà" kia biết rõ cô là ai nhưng vẫn cố tình nhắn tin đến gạ gẫm mặc dù trên trang cá nhân của mình, Mai Thỏ đã đăng cả ảnh của chồng và các con. Cô không ngại thừa nhận bản thân thường xuyên nhận được các tin nhắn với nội dung tương tự.

Nói về chuyện "nhạy cảm" này, Mai Thỏ cho biết cô không giấu giếm chồng, thậm chí có khi ông xã còn trêu lại cô. Đơn giản vì hai người đã ở bên nhau 9 năm, từ thời mới vào đại học, vậy nên chồng Mai Thỏ luôn dành cho vợ sự tin tưởng tuyệt đối.



Cô thường lựa chọn im lặng trước chuyện thị phi

Khi được hỏi về chuyện liệu công khai tin bị gạ đi tiếp khách có làm ảnh hưởng đến danh tiếng hay bị hiểu lầm dùng chiêu trò PR cho bản thân, Mai Thỏ chia sẻ: "Hiện tại tôi không có nhu cầu phải nổi tiếng vì những chuyện như vậy. Tôi đăng lên trang cá nhân để trêu bạn bè cho vui vì chồng và mọi người đều hiểu tính tôi thế nào".

Về dự định trong thời gian sắp tới, cô tâm sự: "Tôi đã làm nghệ thuật 10 năm, giờ đây chủ yếu nhận các công việc đứng sau hậu trường. Nếu muốn xuất hiện trên màn ảnh, tôi muốn mình sẽ nổi tiếng bằng một vai diễn hay, có sự đột phá trong nghệ thuật. Chứ không muốn dùng chiêu trò lăng xê bản thân".



Người đẹp đang rất hạnh phúc với gia đình và công việc của mình

Giờ đây, Mai Thỏ làm nghệ thuật vì tình yêu và đam mê, ngoài ra, cô còn tập trung đầu tư ở lĩnh vực làm đẹp cùng anh chị và làm ban đối ngoại cho truyền hình cáp. Hiện tại, cô đang có một số lời mời cho dự án phim sắp tới. Tuy nhiên, người đẹp muốn nghiên cứu kịch bản và chờ con được tròn 6 tháng mới dần quay trở lại công việc. Cô cho biết: "Vì không có nhiều thời gian để đi làm phim, vậy nên mỗi lần xuất hiện phải được lựa chọn kỹ càng để có bước đột phá hơn".



Mai Thỏ nhận được nhiều lời mời làm nghệ thuật và khá bận rộn chuyện kinh doanh

Được biết, gia đình Mai Thỏ mới chào đón một thành viên mới, bà mẹ hai con tiết lộ: "Hồi mới sinh bé đầu lòng còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng bé thứ hai không làm cuộc sống hai vợ chồng xáo trộn quá nhiều. Hiện tại, tôi dành 80% thời gian chăm con nhỏ. Dù nhà có ông bà và người giúp việc nhưng tôi không yên tâm khi để ai trông bé. Kể cả bé đầu cũng vậy, tôi tự tay chăm bẵm cho đến 6 tháng, chờ bé biết ăn dặm mới để mọi người trông cùng".



Cô dành nhiều thời gian chăm sóc con nhỏ

Ông xã Mai Thỏ đã ở bên ngay từ ngày cô mới bước vào nghề và cũng hiểu làng giải trí vốn lắm thị phi. Tuy nhiên, Mai Thỏ cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì có chồng luôn ở cạnh bên và khuyên bảo nhiều điều. Chính chồng cô cũng là người phải chịu áp lức khi hai người mới cưới. Nhưng dù chuyện gì xảy ra, ông xã Mai Thỏ không bao giờ buông tay.



Gia đình nhỏ của Mai Thỏ vừa có thành viên mới

Cô tiết lộ bí kíp giữ gìn hạnh phúc suốt bao năm qua: "Đã là gia đình thì không thể tránh khỏi việc cãi vã hay tranh luận nảy lửa, nhưng sau tất cả, hai vợ chồng vẫn còn nhiều duyên nợ nên sẽ không rời xa. Tôi thấy điều quan trọng là bản thân không thường đăng chuyện gia đình lên trang cá nhân nên giữ được sự "trong sáng", không dính thị phi. Nhiều người hay thắc mắc vì sao không chịu đăng ảnh chồng hay chia sẻ cuộc sống của cả hai, tôi thì nghĩ mình chẳng cần cho cả thế giới ảo biết bản thân đang hạnh phúc thế nào. Cái chính là cách mà hai người vượt qua sóng gió trong cuộc sống thực tại, mà vẫn nắm tay nhau. Thế là đủ".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)