Sao thế giới 2013-10-03 08:27:20

Thù lao của sao phim sex ngày càng 'chết đói'=> người xem tăng mà sao thù lao lại giảm nhể????


Càng ngày thù lao của sao phim khiêu dâm càng thấp, và nó chỉ bằng một phần rất nhỏ so với thời Paris Hilton hay Kim Kardashian bán clip chính mình.
Farrah Abraham
Để PR tên tuổi, ngôi sao Teen MomFarrah Abraham, khoe băng sex cô quay với ngôi sao khiêu dâm James Deen, được nhà phân phối các nội dung khiêu dâm Vivid trả 1 triệu USD (21 tỉ đồng). Nhưng một nguồn tin cho hay Abraham chỉ được trả 1/100 số đó, tức là 10.000 USD (210 triệu đồng) và 30% doanh thu của clip sau khi trừ đi các chi phí sản xuất.
Tami Erin
Tami Erin, người từng đóng phim Pippi Longstockings, cũng chỉ được Vivid chào giá 10.000 USD cho một clip sex. Và đó là mặt bằng giá chung mà các sao phim khiêu dâm hiện nhận được chứ không phải 1 triệu USD như họ vẫn huênh hoang. Số tiền mà họ nói vung lên như vậy được cho là chiêu đánh bóng bản thân.
Paris Hilton
Theo những nguồn tin thân cận với các hãng bán phim khiêu dâm, thì người nổi tiếng đang ngày càng nhận được ít tiền thù lao cho những clip sex của họ. “Thời Paris Hilton và Kim Kardashian được trả hàng triệu USD tiền bán clip sex đã qua” – Kevin Blatt, người từng môi giới cho một vài ngôi sao phim khiêu dâm với hãng cung cấp, cho biết.

Năm 2004, Paris Hilton được trả hơn 13 triệu USD (hơn 270 tỉ đồng) để bán clip sex, còn thù lao của Kim Kardashian năm 2007 trả cho video sex cô quay với bạn trai lúc đó, Ray J, là 8 triệu USD (gần 170 tỉ đồng).

Clip sex của Kim Kardashian và Ray J
Chủ tịch Vivid Entertainment, công ty chuyên phân phối clip sex người nổi tiếng, ông Steven Hirsch, không cho biết con số cụ thể số tiền mà ông trả từng ngôi sao, nhưng theo lời ông nói, thì: “Tôi nghĩ sau nhiều năm đưa ra con số thù lao khủng với các ngôi sao, tôi đã biết cách làm thế nào để giảm bớt chi phí. Chúng tôi sẽ thảo những hợp đồng có lợi cho cả hai bên”.

Jasmine Waltz, nữ diễn viên khiêu dâm vừa tung bán clip Real Jasmine cho Exquisite năm 2011 cho biết, Vivid chào giá clip mới nhất của cô giá 125.000 USD, và tiếp tục được hưởng 25% lợi nhuận từ việc bán clip đó."Nhưng về cơ bản, bạn sẽ chẳng bao giờ được trả số tiền hoa hồng sau đó và đó chỉ là chiêu quảng cáo", Waltz nói chua cay.

Jasmine Waltz
Không riêng gì Jasmine mà rất nhiều diễn viên khiêu dâm rơi vào tình cảnh dở khóc, dở cười trước tình cảnh giá cả thấp kém. Montana Fishburne, 18 tuổi, người cũng từng bị hớ với Vivid vì vụ lợi nhuận kinh doanh clip sex khuyên các cô gái trẻ nên nghĩ kĩ trước khi quay clip sex để bán.

“Tôi không khuyến khích mọi người tham gia vào ngành công nghiệp khiêu dâm, bởi các bạn sẽ không thể nổi tiếng hoặc trở thành ngôi sao phim ảnh nhờ con đường này. Các bạn trẻ nên tới trường và trải nghiệm cuộc sống chứ không nên tham gia những thứ gì đó một cách mù quáng. Nếu quyết định dấn thân vào nghiệp phim khiêu dâm, bạn phải có một cái đầu lạnh và minh mẫn” – Fissburne nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)